10:04, 03/04/2019

VISION GLOBAL: Trung tâm Tư vấn du học, Visa du lịch đáng tin cậy cho khách hàng

Vision Global là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn du học, hỗ trợ thủ tục visa  du học - du lịch - công tác - thăm thân nhân và định cư. Ngoài ra còn có  dịch thuật công chứng các thứ tiếng uy tín tại Khánh Hòa. Vision Global là địa chỉ tin cậy cho phụ huynh, học sinh cũng như khách hàng nội địa và các đối tác quốc tế.

Vision Global là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn du học, hỗ trợ thủ tục visa  du học - du lịch - công tác - thăm thân nhân và định cư. Ngoài ra còn có  dịch thuật công chứng các thứ tiếng uy tín tại Khánh Hòa. Vision Global là địa chỉ tin cậy cho phụ huynh, học sinh cũng như khách hàng nội địa và các đối tác quốc tế.

 

Kinh tế Việt Nam trong những năm gần đây đang phát triển mạnh, đặc biệt là Khánh Hòa đang phát triển mạnh mẽ về lĩnh vực dịch vụ du lịch. Vì thế phụ huynh và các em học sinh ngày càng quan tâm đến việc học tập, sống và làm việc ở nước ngoài. Học tập ở nước ngoài sẽ mang lại những trải nghiệm quý báu, có thể giúp nâng cao cơ hội nghề nghiệp và cải thiện kỹ năng ngôn ngữ. Bên cạnh đó rất nhiều khách hàng có nhu cầu xin visa đi nước ngoài với mục đích du lịch, làm việc, công tác, thăm thân…


Vision Global - công ty tư vấn dịch vụ du học, du lịch uy tín


Theo báo cáo khảo sát từ phía khách hàng là phụ huynh có con em đi du học hoặc đã từng xin visa đi du lịch, thăm thân nhân, công tác hoặc định cư đánh giá: một công ty tư vấn du học, du lịch uy tín phải đảm bảo được ba yếu tố chính bao gồm: kinh nghiệm, chuyên môn và hợp tác quốc tế.


Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, ngay từ thời gian đầu mới thành lập, CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VISION GLOBAL (viết tắt Vision Global) đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn du học, dịch thuật các thứ tiếng và làm visa đi các nước với quy trình thủ tục đơn giản, nhanh chóng, chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí tốt nhất. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, Vision Global đã giúp hàng ngàn khách hàng trên cả nước đạt được visa du học - du lịch - định cư tại các nước: Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Canada, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc… Vision Global đã và đang ngày càng khẳng định năng lực của mình trong lĩnh vực tư vấn và hỗ trợ du học, du lịch, công tác ở nước ngoài.


Vision Global đặc biệt thành công với thị trường Canada, đã rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ visa du lịch của chúng tôi đạt được visa Canada thời hạn lên đến 10 năm. Và nhiều bạn sinh viên đã đặt chân tới cánh cổng du học Canada theo chương trình CES, SDS từ dịch vụ của chúng tôi.


Hơn thế nữa, visa Mỹ luôn được xem là có tỷ lệ thành công thấp, cả khách hàng và công ty tư vấn cũng khá e ngại. Tuy nhiên, visa Mỹ tại Vision Global lại đặc biệt thành công. Chúng tôi luôn tư vấn, hướng dẫn khách hàng cách thể hiện tốt nhất trước Lãnh sự quán Mỹ. Tỷ lệ khách hàng hài lòng với dịch vụ visa Mỹ tại Vision Global là tuyệt đối.

 

Đội ngũ nhân sự nhiệt huyết.

Đội ngũ nhân sự nhiệt huyết.

 

Vision Global - sự công nhận của khách hàng và những bằng khen cao quý


Dù là doanh nghiệp trẻ nhưng Vision Global đã thể hiện được chất lượng công việc và độ tin cậy cao với khách hàng. Trong quá trình hoạt động, công ty nhận được nhiều hợp tác từ các đối tác lớn và các khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi đã tiếp nhận rất nhiều hồ sơ từ các khách hàng là Việt Kiều đang sống tại nước ngoài như: Mỹ, Canada, Úc,… Mặc dù trên thị trường trong nước và tại nước ngoài có rất nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng họ đã tin tưởng lựa chọn Vision Global để làm visa du học - du lịch cho người thân tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn visa khách hàng miễn phí, phí dịch vụ luôn tốt nhất trên thị trường. Visa của khách hàng được xem như là khoảng “phí” tinh thần có ý nghĩa lớn nhất đối với chúng tôi.


Như chia sẻ của bà L.N.L cùng chồng đã sử dụng dịch vụ visa thăm thân tại Mỹ cho hay: “Tôi và chồng tôi muốn đi du lịch tại Mỹ tự túc kết hợp thăm người thân, vì lịch trình rất gấp mà không biết công ty nào làm chắc chắn, nên vợ chồng tôi đã rất lo lắng. Đến khi được con trai giới thiệu đến Vision Global và gặp gỡ nhân viên tư vấn thì chúng tôi an tâm làm visa tại đó. Quả thật niềm tin đã được đền đáp, với sự chuyên nghiệp và tận tình của các nhân viên tại công ty, vợ chồng tôi đã có được visa chỉ trong thời gian ngắn. Chúng tôi rất hài lòng với dịch vụ của Vision Global”.


Ngoài sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, công ty đã nhận được rất nhiều chứng nhận, bằng khen có giá trị như: “Doanh nhân tiêu biểu 2015”, “Top 10 trong 500 sản phẩm dịch vụ tốt nhất” tại TP. Hồ Chí Minh được Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam trao giải, “Logo và slogan ấn tượng 2015” và “Doanh nhân sáng tạo - Sản phẩm, dịch vụ uy tín an toàn chất lượng 2015”.


Đặc biệt gần đây nhất, Vision Global vinh dự được đón nhận giải “Chương trình doanh nhân doanh nghiệp của năm” nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu của năm đang góp phần phát triển nền kinh tế đất nước và nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế.


Có thể nói, để có được thành tích và vị trí trên thị trường như ngày hôm nay, Vision Global đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách. Nhưng với định hướng đúng đắn cùng phương châm - hoạt động “Lấy tâm làm gốc - tận tâm phục vụ” chắc chắn trong tương lai Vision Global sẽ ngày càng vươn xa, mang đến những dịch vụ chất lượng tại Khánh Hòa và trên toàn nước Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VISION GLOBAL


Địa chỉ: 116 Trương Định, phường Phước Hòa, TP. Nha Trang


Số điện thoại: 0258 625 3588 - 0898 081 063


Email: admin@visionglobal.vn / visionglobal.nhatrang@gmail.com


Website: visionglobal.vn