06:04, 02/04/2019

Đêm dạ tiệc hoa đăng Tháp bà Ponagar

Vào ngày 24/04/2019, phố biển Nha Trang sẽ khoác lên mình vẻ đẹp huyền ảo, lung linh sắc màu bởi hàng ngàn chiếc đèn hoa đăng được thả trong đêm hội hoa đăng Tháp Bà Ponagar 2019, một lễ hội dân gian truyền thống diễn ra từ 20 đến 23-3 Âm lịch hàng năm. 

Vào ngày 24/04/2019, phố biển Nha Trang sẽ khoác lên mình vẻ đẹp huyền ảo, lung linh sắc màu bởi hàng ngàn chiếc đèn hoa đăng được thả trong đêm hội hoa đăng Tháp Bà Ponagar 2019, một lễ hội dân gian truyền thống diễn ra từ 20 đến 23-3 Âm lịch hàng năm. 
 
KDL Champa Island nằm nép mình ngay dưới chân quần thể Tháp Bà Ponagar là vị trí lý tưởng nhất để ngắm nhìn vẻ đẹp của phố biển và tự tay thả hoa đăng viết lên điều ước nguyện. Theo đó, đến với đêm dạ tiệc hướng về Lễ hội Hoa Đăng Tháp Bà Ponagar tại khu ngoài trời Champa Terrace - Champa Island Nha Trang, diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 24/04/2019 quý khách sẽ được thưởng thức đêm tiệc hải sản tự chọn và thức uống miễn phí, chìm đắm trong không gian lãng mạn với những tình khúc vượt thời gian như: Còn ta với nồng nàn, Cảm ơn một đóa Xuân ngời, Khúc thụy du, Còn tuổi nào cho em, Niệm khúc cuối, Riêng một góc trời... Bên cạnh đó, chương trình sẽ miễn phí gần 500 hoa đăng nhỏ dành tặng cho khách đến tham dự, cùng chụp hình lưu niệm trong đêm tiệc đầy sắc màu và ngắm nhìn hoa đăng lớn với đường kính 5m được thả trên sông Cái. 
 

 

 
Khách đến tham dự ngoài việc ngắm hoa đăng còn có thể viết những lời chúc, lời cầu nguyện tốt đẹp cho người thân, gia đình và tự tay thả hoa đăng xuống sông Cái. Ngoài ra, hoạt động này còn mang một ý nghĩa to lớn về tâm linh của người dân nhằm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ, cảm tử quân đã ngã xuống dòng sông này./.
 

 

 

 

 

 

 
 

Lễ hội Tháp Bà được tổ chức vào ngày 20 đến ngày 23 tháng 3 Âm lịch hằng năm tại khu di tích Tháp Bà Ponagar thành phố Nha Trang. Lễ khai mạc được mở đầu bằng những tiết mục múa Chăm, múa lân sôi động. Sau tiếng trống khai hội, các đại biểu cùng đông đảo nhân dân và du khách đã lần lượt vào tháp chính để thắp hương dâng Mẫu.

Lễ thả hoa đăng tại Tháp Bà Ponagar được tiến hành vào tối ngày 20/3 âm lịch, ban tổ chức sẽ tiến hành lễ cầu siêu cho các vong hồn tử sĩ và thả hơn 10.000 bông hoa đăng lấp lánh xuống dòng sông với những mong ước, nguyện cầu sẽ trở thành hiện thực. Lễ cầu siêu, lễ cầu quốc thái dân an cũng được tổ chức trang nghiêm và hướng đến những điều nhân văn, cao cả.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

NGUYỄN VIẾT NHẬT THẢO

Champa Island Nha Trang

Điện thoại: 0934115270

Email: marketing3@champaislandresort.vn