11:12, 13/12/2018

Miễn cước thuê bao với gói cước ECO trả sau

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang giới thiệu đến khách hàng trên địa bàn tỉnh gói cước ECO trả sau được thiết kế hoàn toàn mới. Sử dụng gói cước này, khách hàng sẽ được miễn phí cước thuê bao hàng tháng và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang giới thiệu đến khách hàng trên địa bàn tỉnh gói cước ECO trả sau được thiết kế hoàn toàn mới. Sử dụng gói cước này, khách hàng sẽ được miễn phí cước thuê bao hàng tháng và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Với sự ra đời của thuê bao trả trước, cục diện trong ngành Viễn thông có sự thay đổi lớn. Trước đây, dịch vụ di động trả sau chỉ dành cho doanh nhân, người có thu nhập cao bởi giá thuê bao hàng tháng và cước phí khá cao; dùng dịch vụ di động trả trước khách hàng không mất cước thuê bao, có thể kiểm soát được cước phí chi trả cho việc liên lạc mỗi tháng nên dịch vụ trả trước phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khi thiết kế gói cước, các nhà mạng cũng ngầm quy định thuê bao di động trả sau khác thuê bao di động trả trước. Khách hàng chọn dịch vụ di động trả sau thường phải trả phí duy trì thuê bao 49.000 đồng mỗi tháng và ít được khuyến mãi hơn so với trả trước. Khách hàng dùng dịch vụ di động trả sau không gián đoạn liên lạc vì hết tiền như dịch vụ di động trả trước, song rất khó kiểm soát cước phí.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, VinaPhone đã góp phần thay đổi hoàn toàn ranh giới trả sau - trả trước khi ra mắt gói cước trả sau ECO miễn hoàn toàn phí thuê bao hàng tháng. VinaPhone còn thiết kế thêm các gói cước cụ thể để phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Gói cước ECO được thiết kế khéo léo, mang ưu thế kiểm soát được chi phí tài khoản và các chính sách khuyến mãi của thuê bao trả trước lên gói cước trả sau. Bên cạnh đó, gói cước này cũng được miễn phí thuê bao hàng tháng và giải quyết việc khó kiểm soát chi phí của thuê bao trả sau.


Hiện nay, gói cước ECO trả sau được thiết kế dành cho nhóm đối tượng 1 là những thuê bao trả sau hòa mạng mới trong tháng, thời gian áp dụng từ ngày 28-11-2018 và đối tượng 2 là những thuê bao đang hoạt động 2 chiều gồm cả thuê bao trả sau và trả trước, tùy theo mức tiêu dùng thuê bao có thể đăng ký 1 trong 4 gói cước trả sau ECO thích hợp. Cụ thể, nếu khách hàng đăng ký gói ECO90, giá gói chỉ 90.000 đồng, mỗi tháng sẽ được ưu đãi 1.000 phút gọi nội mạng VinaPhone, 20 phút gọi ngoại mạng và 5GB dung lượng Data tốc độ cao. Nếu khách hàng đăng ký gói ECO125, giá gói chỉ 125.000 đồng, mỗi tháng sẽ được ưu đãi 1.500 phút gọi nội mạng VinaPhone, 50 phút gọi ngoại mạng và 7GB dung lượng Data tốc độ cao. Nếu khách hàng đăng ký gói ECO145, giá gói chỉ 145.000 đồng, mỗi tháng sẽ được ưu đãi 1.500 phút gọi nội mạng VinaPhone, 70 phút gọi ngoại mạng và 8GB dung lượng Data tốc độ cao. Nếu khách hàng đăng ký gói ECO195, giá gói chỉ 195.000 đồng, mỗi tháng sẽ được ưu đãi 2.000 phút gọi nội mạng VinaPhone, 100 phút gọi ngoại mạng và 9GB dung lượng Data tốc độ cao.


Với những ưu điểm nổi trội nói trên, ngay sau khi ra mắt, gói cước ECO trả sau đã được nhiều khách hàng lựa chọn. Bà Nguyễn Thị Nguyệt (phường Phước Tiến) cho hay: “Do đặc thù công việc kinh doanh nên tôi liên lạc thường xuyên với khách hàng; nhu cầu sử dụng Data nhiều để tải thông tin hay phát wifi cho laptop. Chính vì vậy, ngay khi VinaPhone ra mắt gói cước ECO195, tôi đã đăng ký chuyển luôn sang trả sau để sử dụng. Tôi thấy mức cước phí này khá hợp lý, không mất phí thuê bao, lại được miễn phí cước cuộc gọi nội mạng, ngoại mạng, dung lượng Data rất nhiều, chưa kể đến việc cài đặt ứng dụng My VNPT trên máy di động đã giúp tôi kiểm soát cước phí di động hàng tháng tốt hơn, dễ dàng tra cứu lịch sử cuộc gọi, lịch sử tin nhắn và dung lượng Data giúp tôi chủ động hơn trong giao dịch kinh doanh”.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, khách hàng dùng thuê bao trả sau thường không kiểm soát được chi phí, đôi khi sử dụng quá nhu cầu mong muốn. Cũng có nhiều khách hàng cho rằng trả sau đắt nên không thể dùng được. Vì vậy, VinaPhone ra mắt gói cước ECO trả sau đã đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Không chỉ gói ECO trả sau, VinaPhone sẽ còn tiếp tục mang đến nhiều gói cước phù hợp với mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng trong thời gian tới.


V.THÌN - T.BA