10:12, 13/12/2018

Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang: Tham gia "Ngày hội cà phê Việt Nam"

Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang (Cà phê Mê Trang) vừa tham gia "Ngày hội cà phê Việt Nam" lần thứ 2 với chủ đề "Phát triển cà phê Việt Nam bền vững" tại tỉnh Đắk Nông.

Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang (Cà phê Mê Trang) vừa tham gia “Ngày hội cà phê Việt Nam” lần thứ 2 với chủ đề “Phát triển cà phê Việt Nam bền vững” tại tỉnh Đắk Nông.

 

Gian hàng của Cà phê Mê Trang luôn đông khách.

Gian hàng của Cà phê Mê Trang luôn đông khách.


Tham dự sự kiện này, Cà phê Mê Trang đã mở gian hàng để giới thiệu và quảng bá các sản phẩm cà phê chế biến chất lượng của công ty. Đồng thời, giới thiệu về công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại công ty nhập khẩu từ châu Âu về để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Thông qua “Ngày hội cà phê Việt Nam”, Cà phê Mê Trang đã gặp gỡ nhiều khách hàng tiềm năng ở nước ngoài và đặt vấn đề xuất khẩu cà phê. Bên cạnh đó, các khách hàng ở khu vực Tây Nguyên cũng mong muốn được hợp tác với Mê Trang để mở cà phê nhượng quyền.  


Được biết, “Ngày Cà phê Việt Nam” lần thứ 2 là ngày hội để các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất cà phê trên cả nước tham gia quảng bá thương hiệu, sản phẩm, giới thiệu hình ảnh cà phê đến với khách hàng quốc tế. Hoạt động này có sự tham gia của 50 doanh nghiệp cà phê trong nước và đại diện 33 tổ chức, doanh nghiệp quốc tế như: Tổ chức Cà phê thế giới, Liên đoàn Cà phê ASEAN, Hiệp hội Cà phê châu Á, các doanh nghiệp nhập khẩu cà phê đến từ Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ, Myanmar và các nước Đông Phi.


Thiện Lâm