03:12, 03/12/2018

Thay nhớt xe miễn phí cho gần 400 người dân bị thiệt hại do mưa lũ

Cơn bão số 8 và số 9 vừa qua đã khiến nhiều khu vực bị ngập nặng, gây thiệt hại nặng nề về nhà cửa, tài sản của người dân.

Cơn bão số 8 và số 9 vừa qua đã khiến nhiều khu vực bị ngập nặng, gây thiệt hại nặng nề về nhà cửa, tài sản của người dân.


Để góp phần chung tay với chính quyền địa phương giúp người dân sớm ổn định cuộc sống, sáng 1-12, tại UBND xã Diên Lộc (huyện Diên Khánh), Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm Thuận Phát tổ chức tập huấn các kiến thức về an toàn giao thông (ATGT); kỹ năng lái xe an toàn; thi tìm hiểu kiến thức ATGT (trả lời câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức ATGT trên giấy) và kỹ năng lái xe an toàn (lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu, kỹ năng lái xe giữ thăng bằng trên ván hẹp, kỹ năng lái xe qua cọc tiêu và thực hành các tình huống trên máy tập RT).

 

Trao giải cho cuộc thi “Lái xe an toàn  và tiết kiệm nhiên liệu”.

Trao giải cho cuộc thi “Lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu”.


Các cuộc thi đã thu hút gần 200 người dân tham gia. Ban tổ chức cũng dành những phần quà ý nghĩa như: bộ nồi, dù, áo mưa, mũ vải… cho những người trả lời đúng các câu hỏi về kiến thức, tình huống khi tham gia giao thông…

 

1

Thi kỹ năng lái xe giữ thăng bằng trên ván hẹp. 


Đặc biệt, dịp này, cửa hàng giảm giá 10% các sản phẩm, linh kiện do Honda sản xuất; tổ chức kiểm tra xe và thay dầu nhớt miễn phí cho gần 400 người dân sử dụng xe nhãn hiệu Honda tại các xã trong vùng ngập lụt vừa qua.

 

Thực hành các tình huống trên máy tập RT.

Thực hành các tình huống trên máy tập RT.


Ông Nguyễn Thế Tuấn - Giám đốc Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm Thuận Phát cho biết: “Cửa hàng tổ chức tập huấn với mục đích góp phần nâng cao hiểu biết, ý thức chấp hành pháp luật về ATGT, kỹ năng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu cho người dân. Đặc biệt, cửa hàng cũng mong muốn được hỗ trợ khách hàng bảo dưỡng, sửa chữa phương tiện bị hư hỏng trong đợt mưa lũ vừa qua”.


Mã Phương