09:11, 08/11/2018

Gói cước gia đình - tiết kiệm tối đa, tăng tiện ích

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, để tối ưu hiệu quả sử dụng và tiết kiệm chi phí cho các gia đình, gói cước Gia đình đã được bổ sung thêm nhiều tiện ích hấp dẫn. Đây là gói cước tích hợp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu liên lạc - Internet cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV Net với chi phí thấp hơn so với sử dụng dịch vụ riêng lẻ đến 50%.

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, để tối ưu hiệu quả sử dụng và tiết kiệm chi phí cho các gia đình, gói cước Gia đình đã được bổ sung thêm nhiều tiện ích hấp dẫn. Đây là gói cước tích hợp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu liên lạc - Internet cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV Net với chi phí thấp hơn so với sử dụng dịch vụ riêng lẻ đến 50%.


Sử dụng gói cước Gia đình, người dùng sẽ được ghép đồng thời 3 dịch vụ gồm: di động, truyền hình MyTV Net và Internet tốc độ cao (FiberVNN) thành một nhóm. Trong đó, các thành viên trong nhóm được dùng Internet cáp quang FiberVNN tốc độ cao, được miễn cước gọi di động và cố định VNPT trong nhóm, được chia sẻ dữ liệu (data sharing), sử dụng MyTV Net và miễn phí dịch vụ Fsecure trong 12 tháng. Dịch vụ bảo vệ khách hàng F-Secure http://fsecurevn.com là dịch vụ tiện ích do VinaPhone hợp tác cùng nhà cung cấp dịch vụ bảo mật lớn nhất thế giới F-Secure Corporation tại Helsinki, Phần Lan, nhằm bảo vệ khách hàng sử dụng thiết bị di động smartphone và máy tính luôn được an toàn trước những rủi ro khi truy cập Internet.


Cũng theo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, từ ngày 5-11, với giá cước không đổi, khách hàng sẽ được tăng tiện tích dịch vụ. Cụ thể, khi sử dụng gói GDS, chỉ với 190.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ có 4GB Data truy cập 3G/4G trên các thiết bị di động, sử dụng dịch vụ FiberVNN tốc độ 20MB, số lượng thành viên di động tối đa tham gia nhóm cũng tăng, tối đa là 4 thuê bao; số lượng thành viên di động miễn phí gọi trong nhóm là 3 thuê bao. Với gói GD0, chỉ với 235.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ có 9GB Data truy cập 3G/4G trên các thiết bị di động, sử dụng dịch vụ FiberVNN tốc độ 30MB, số lượng thành viên di động tối đa tham gia nhóm cũng tăng, tối đa 6 thuê bao; số lượng thành viên di động miễn phí gọi trong nhóm là 3 thuê bao. Sử dụng gói GD2, chỉ với 275.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ có 12GB Data truy cập 3G/4G trên các thiết bị di động, sử dụng dịch vụ FiberVNN tốc độ 40MB, số lượng thành viên di động tối đa tham gia nhóm cũng tăng, tối đa 6 thuê bao; số lượng thành viên di động miễn phí gọi trong nhóm là 4 thuê bao. Với gói GD3, chỉ với 298.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ có 16GB Data truy cập 3G/4G trên các thiết bị di động, sử dụng dịch vụ FiberVNN tốc độ 50MB, số lượng thành viên di động tối đa tham gia nhóm cũng tăng, tối đa 8 thuê bao; số lượng thành viên di động miễn phí gọi trong nhóm là 4 thuê bao. Với các gói cước Gia đình trên, khi khách hàng đóng trước cước 5 tháng sẽ được sử dụng dịch vụ trong 6 tháng (miễn cước 1 tháng).


Ngoài ra, từ ngày 1-12, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa sẽ triển khai đến khách hàng gói cước Gia đình VIP với nhiều tiện ích cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng mới hoặc hiện hữu sử dụng các dịch vụ FiberVNN, MyTV, di động Vinaphone, điện thoại cố định. Giá cước của gói Gia đình VIP được tính ở mức 1 triệu đồng/tháng, nếu khách hàng đóng trước cước 6 tháng hoặc 1 năm thì mức cước hàng tháng càng thấp; nếu đóng 6 tháng, mức cước là 5,04 triệu đồng, nếu đóng trước 12 tháng, mức cước là 10,08 triệu đồng. Với gói Gia đình VIP, khách hàng sẽ có 100GB dung lượng dùng chung, sử dụng dịch vụ FiberVNN tốc độ 60MB, số lượng thành viên di động tối đa tham gia nhóm cũng tăng, tối đa 6 thuê bao; số lượng thành viên di động miễn phí gọi trong nhóm là 3 thuê bao. Ngoài ra, khách hàng còn được sử dụng gói MyTV (2 account MyTV Titan, bao gồm Silver HD, K+, VTV cab; trang bị miễn phí tối đa 2 STB cho khách hàng). Bên cạnh đó, khách hàng còn được sử dụng các cuộc gọi nội nhóm (không giới hạn thời lượng/cuộc, thực hiện giới hạn 500 phút thuê bao/tháng); được miễn phí 1 account Fsecure trong 12 tháng; được miễn phí tài khoản MyTV Net.


Việc tích hợp các dịch vụ trong một gói cước không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn đơn giản hóa các thủ tục hợp đồng, thanh toán do 1 nhà cung cấp, trải nghiệm dịch vụ tốt hơn do 1 đầu mối hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng cho tất cả các nhu cầu. Với các gói cước Gia đình, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa mong muốn tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001091 hoặc truy cập website: http://www.vinaphone.com.vn.


V.THÌN - T.BA