11:10, 11/10/2018

MyTV - 9 năm chinh phục khách hàng

MyTV là một trong những dịch vụ truyền hình IPTV ra đời đầu tiên tại Việt Nam. Qua 9 năm ra mắt, MyTV đã có hơn 1 triệu khách hàng, là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền có thị phần lớn thứ 3 và nhà cung cấp dịch vụ truyền hình IPTV lớn nhất cả nước hiện nay.

MyTV là một trong những dịch vụ truyền hình IPTV ra đời đầu tiên tại Việt Nam. Qua 9 năm ra mắt, MyTV đã có hơn 1 triệu khách hàng, là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền có thị phần lớn thứ 3 và nhà cung cấp dịch vụ truyền hình IPTV lớn nhất cả nước hiện nay.


Theo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, việc có một hạ tầng băng rộng phủ sóng tới tận các thôn, xã trên cả nước là lợi thế rất lớn giúp MyTV chinh phục thị trường. Nhờ đó, chỉ trong năm đầu tiên ra mắt, MyTV đã đạt mốc nửa triệu thuê bao. Để tăng cường chất lượng dịch vụ cho khách hàng, năm 2014, VNPT bắt đầu thực hiện quang hóa mạng băng rộng. Không chỉ tiếp tục mở rộng vùng phủ sóng, VNPT đã thay thế hoàn toàn mạng cáp đồng bằng cáp quang siêu tốc, cải thiện đáng kể tốc độ truyền dẫn. Đây tiếp tục là lợi thế giúp MyTV thu hút thêm nửa triệu thuê bao và giữ chân được khách hàng trong bối cảnh thị trường truyền hình trả tiền cạnh tranh rất khốc liệt hiện nay.


Năm 2017, MyTV đưa thêm nhiều tính năng, tiện ích mới cho khách hàng, cụ thể: ra mắt thêm dịch vụ MyTV Net dành riêng cho người dùng di động, bổ sung tính năng khuyến nghị cho phép người dùng lựa chọn nội dung mới, hấp dẫn và phù hợp một cách nhanh chóng, dễ dàng (tính năng Recommendation). Mới đây nhất, MyTV đã cho ra mắt giao diện mới (MyTV 4.0) với khả năng tương thích dịch vụ với đa thiết bị, giao diện mượt mà và tối giản hóa các bước thao tác. Với giao diện mới này, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ MyTV trên tất cả Smart TV của các thương hiệu phổ biến nhất thị trường hiện nay như: Samsung, LG, Sony, Asanzo… MyTV 4.0 cũng được tích hợp khả năng tìm kiếm nội dung thông minh. Tính năng này hiển thị ở tất cả các giao diện dịch vụ. Chỉ cần gõ từ khóa cần tìm, các nội dung liên quan sẽ hiển thị trong giây lát. Ứng dụng YouTube cũng được bổ sung để người dùng có thể xem các nội dung trên kênh chia sẻ video này ngay trên MyTV.


Xác định chất lượng nội dung vẫn là điểm mấu chốt trong phát triển dịch vụ, MyTV đã, đang và tiếp tục không ngừng đầu tư để làm phong phú kho nội dung của mình. Trong thời gian qua, MyTV đã hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước để đưa những bộ phim hot nhất, mới nhất, phát song song với truyền hình nước ngoài tới khán giả. Không chỉ vậy, MyTV cũng đã đầu tư mua bản quyền để tiếp phát sóng và phát sóng trực tiếp nhiều giải thể thao như: bóng đá World Cup, U20, Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018, Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018…


Vừa qua, tất cả gói truyền hình của MyTV đã được đồng loạt tăng 25 kênh HD, 3 kênh SD với giá không đổi cho khách hàng. Với tổng cộng trên 200 kênh, MyTV là dịch vụ truyền hình có lượng kênh nói chung và kênh HD nói riêng phong phú bậc nhất trên thị trường hiện nay. Với mức cước cạnh tranh chỉ từ 60.000 đồng/tháng, khách hàng sử dụng MyTV Silver, Gold có thể thỏa sức giải trí với hàng trăm kênh truyền hình SD trong nước và quốc tế. Để tận hưởng bộ kênh HD của MyTV, khách hàng chỉ cần đăng ký gói SilverHD hay GoldHD có giá cước từ 80.000 đồng/tháng. Ngoài ra, để tri ân những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng MyTV trong suốt 9 năm qua, từ ngày 15-7, MyTV miễn phí toàn bộ dịch vụ phải trả tiền (PayTV), bao gồm: phim truyện, âm nhạc, karaoke, thể thao… cho tất cả khách hàng mà trước những nội dung hấp dẫn này chỉ dành cho các thuê bao Gold và Gold HD.


Để mang dịch vụ MyTV đến gần hơn với khách hàng trên địa bàn tỉnh, vào các ngày thứ 3, 5, 7 hàng tuần từ ngày 11-10 đến 29-12-2018, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa triển khai đến khách hàng chương trình khuyến mãi “Internet cáp quang và truyền hình VNPT - Giảm giá sốc”. Tham gia chương trình, khách hàng hòa mạng mới dịch vụ MyTV trên đường truyền FiberVNN mới hoặc có sẵn sẽ được trang bị đầu thu Smartbox AOSP. Để được hưởng khuyến mãi, khách hàng cần đăng ký gói cước MyTV Silver HD hoặc MyTV Gold HD trên đường Fiber mới hoặc có sẵn; đóng trước từ 3 tháng cước trở lên; cam kết sử dụng cả hai dịch vụ FiberVNN và MyTV tối thiểu 24 tháng. Trong khi đó, khách hàng là doanh nghiệp hòa mạng mới đồng thời từ 10 thuê bao MyTV trở lên trên đường FiberVNN mới hoặc có sẵn; khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng từ 10 thuê bao MyTV trở lên có nhu cầu hòa mạng thêm dịch vụ MyTV trên đường FiberVNN mới hoặc có sẵn, tùy theo các gói cước tích hợp đăng ký, khách hàng sẽ được trang bị đầu thu STB MyTV.


V.THÌN - T.BA