10:05, 03/05/2018

Triển khai nhiều chương trình khuyến mãi mới

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa cho biết, đơn vị đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao trả trước và trả sau của VinaPhone. Tham gia các chương trình khuyến mãi, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu chuyến du lịch Nga cùng vé xem World Cup 2018; xe máy SH mode hay điện thoại Samsung Galaxy

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa cho biết, đơn vị đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao trả trước và trả sau của VinaPhone. Tham gia các chương trình khuyến mãi, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu chuyến du lịch Nga cùng vé xem World Cup 2018; xe máy SH mode hay điện thoại Samsung Galaxy.


Chương trình “Vina Vivu”, có cơ cấu giải thưởng mỗi tuần là 1 chuyến du lịch đến nước Nga cùng vé xem World Cup 2018, trị giá 148 triệu đồng/giải. Trong khi đó, giải thưởng mỗi ngày là 1 xe gắn máy Honda SH Mode 125cc, trị giá 59,49 triệu đồng/giải. Theo đó, thuê bao VinaPhone trả trước mỗi khi nạp thẻ từ 100.000 đồng sẽ nhận được 1 mã dự thưởng để tham gia chương trình; hoặc khi nạp thẻ tích lũy trong ngày đến 100.000 đồng cũng sẽ nhận được 1 mã dự thưởng; khách hàng hòa mạng mới dịch vụ VinaPhone trả sau, lắp đặt mới Internet cáp quang FiberVNN hay truyền hình Internet MyTV sẽ nhận được 1 mã dự thưởng để có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn trên.

 


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, chương trình khuyến mại này được triển khai từ ngày 20-4 đến hết ngày 31-5-2018; tổng cộng có 6 giải tuần và 42 giải ngày. Khách hàng trúng giải tuần sẽ có ngay kỳ nghỉ hè tại những danh thắng lộng lẫy nhất xứ sở Bạch Dương. Đặc biệt, khách hàng còn được đài thọ 1 vé xem World Cup để thưởng thức trực tiếp từ khán đài và sống trọn không khí đỉnh cao của giải vô địch bóng đá World Cup 2018, được tổ chức tại Nga từ ngày 14-6. Mọi thủ tục cần thiết sẽ được nhà mạng hỗ trợ tối đa cho khách hàng. VinaPhone tiến hành quay thưởng hàng ngày và cập nhật danh sách trúng thưởng thường xuyên trên website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn. Khách hàng cũng có thể theo dõi Fanpage http://facebook.com/vinaphonefan để nhận ngay thông báo khi có thông tin thưởng mới. Riêng khách hàng trúng thưởng sẽ được VinaPhone liên hệ trực tiếp từ tổng đài 9191. Khách hàng cũng được khuyến cáo nên kiểm tra kỹ thông tin trên các kênh chính thống của nhà mạng, tránh gặp tình huống lừa đảo, giả mạo tổng đài.


Ngoài chương trình này, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa cũng đang triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh chương trình khuyến mãi “22 năm đồng hành cùng VinaPhone”. Chương trình này sẽ kéo dài từ 10-4 đến 15-6-2018, dành cho các đối tượng: khách hàng sử dụng dịch vụ VinaPhone trả trước nạp thẻ có tổng mệnh giá trong ngày từ 100.000 đồng trở lên; khách hàng hòa mạng mới dịch vụ VinaPhone trả sau trong thời gian diễn ra chương trình; khách hàng sử dụng dịch vụ di động đăng ký thành công gói cước Gia đình. Khách hàng thuộc các đối tượng trên khi giao dịch thành công sẽ nhận được 1 mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng, có cơ hội sở hữu 1 trong 6 giải nhất của chương trình là:

1 điện thoại di động Samsung Galaxy C9 Pro (trị giá 9,7 triệu đồng); 1 trong 6 giải nhì của chương trình là 1 điện thoại di động Samsung Galaxy J7 Pro (trị giá 6,3 triệu đồng); 1 trong 6 giải ba của chương trình là 1 điện thoại di động Samsung Galaxy J3 Pro (trị giá 4,3 triệu đồng).


Cũng theo chia sẻ của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, với những chương trình khuyến mãi này, đơn vị mong muốn mang đến cho khách hàng trên địa bàn tỉnh những món quà ý nghĩa, thiết thực khi sử dụng các dịch vụ di động của VinaPhone, sử dụng dịch vụ FiberVNN, dịch vụ MyTV. Để tìm hiểu chi tiết các chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể liên hệ với các điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa hoặc gọi đến tổng đài 18001091 để được giải đáp.


V.THÌN - T.BA