11:01, 24/01/2018

Bay đến Thường Châu xem chung kết U23 châu Á

Chiều 24-1, ông Đoàn Hải Quân - Giám đốc Vietravel Nha Trang cho biết, chi nhánh đang tổ chức chương trình tour dành cho cổ động viên đến thành phố Thượng Hải - Thường Châu (Trung Quốc) ...

Chiều 24-1, ông Đoàn Hải Quân - Giám đốc Vietravel Nha Trang cho biết, chi nhánh đang tổ chức chương trình tour dành cho cổ động viên đến thành phố Thượng Hải - Thường Châu (Trung Quốc) cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết với mức giá 24,90 triệu đồng/khách.
 
 
 
 
Được biết, Vietravel đã có nhiều chương trình tour dành cho cổ động viên đến thành phố Thượng Hải - Thường Châu (Trung Quốc) cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết với mức giá dao động từ 19,99 triệu đồng/khách. Nhưng chỉ khi vừa mở bán tour từ 17 giờ ngày 23-1, số chỗ đã được bán hết trong buổi tối. Nhằm tăng cường thêm số chỗ phục vụ du khách, Vietravel phối hợp cùng Vietjet thuê bao chuyến bay bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh đến Thường Châu. Tổng số chỗ Vietravel dự kiến phục vụ lên đến 380 khách. Hiện nay tại Nha Trang đã có hơn 30 khách đăng ký đi tour này.
 
 
T.A