12:12, 29/12/2017

Triển khai chương trình khuyến mãi "Giải trí thả ga - Nhà nhà đón Tết"

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai chương trình khuyến mãi "Giải trí thả ga - Nhà nhà đón Tết" đón chào năm mới 2018. Trong đó, truyền hình tương tác MyTV tích hợp trọn bộ các kênh truyền hình đặc sắc K+, VTVCab và Internet cáp quang FiberVNN với giá đặc biệt cạnh tranh, đồng thời miễn phí hoàn toàn đầu thu cho khách hàng mới. 

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai chương trình khuyến mãi “Giải trí thả ga - Nhà nhà đón Tết” đón chào năm mới 2018. Trong đó, truyền hình tương tác MyTV tích hợp trọn bộ các kênh truyền hình đặc sắc K+, VTVCab và Internet cáp quang FiberVNN với giá đặc biệt cạnh tranh, đồng thời miễn phí hoàn toàn đầu thu cho khách hàng mới.  

 
Theo lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, chương trình khuyến mãi “Giải trí thả ga - Nhà nhà đón Tết” được triển khai từ nay đến hết ngày 8-2-2018 (trừ các ngày Chủ nhật), dành cho các đối tượng gồm: khách hàng đăng ký lắp mới đồng thời dịch vụ Fiber tốc độ 20MB trở lên và dịch vụ MyTV Titan, MyTV Sport hoặc MyTV Home; khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN hiện hữu chưa sử dụng dịch vụ MyTV chuyển sang đăng ký gói tích hợp Fiber tốc độ 20MB trở lên với gói MyTV Titan, MyTV Sport hoặc MyTV Home. Chương trình này cũng dành cho các khách hàng đăng ký sử dụng đồng thời gói Gia đình hiện hữu hoặc gói Gia đình mới (từ gói GD0 trở lên) và gói MyTV Titan, MyTV Sport hoặc MyTV Home; khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN và MyTV hiện hữu đã có đầu thu STB SD có nhu cầu chuyển sang gói tích hợp Fiber 20MB trở lên với gói MyTV Titan, MyTV Sport hoặc MyTV Home.


Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được khuyến mãi 1 đầu thu STB HD cho 1 thuê bao MyTV trị giá 1.250.000 đồng. Riêng đối với các thuê bao FiberVNN đang sử dụng gói cước doanh thu cao (trên 300.000 đồng/tháng), các thuê bao FiberVNN trong gói Gia đình khi nhận khuyến mãi settopbox MyTV sẽ không được hưởng ưu đãi giảm giá 20% các gói cước: MyTV Titan/MyTV Sport/MyTV Home. Để được hưởng khuyến mãi, khách hàng đóng trước 4 tháng cước tương ứng với các gói tích hợp đăng ký sử dụng; thời gian trừ cước đóng trước từ tháng kế tiếp tháng hòa mạng. Trong quá trình sử dụng, khách hàng không được chuyển đổi từ gói FiberVNN tốc độ cao xuống gói FiberVNN có tốc độ thấp hơn (chỉ nâng gói cước sau khi hết thời gian trừ cước đóng trước). Bên cạnh đó, khách hàng cần cam kết sử dụng dịch vụ FiberVNN và MyTV tối thiểu 24 tháng, trường hợp khách hàng hủy hợp đồng trước cam kết sẽ thu hồi STB, không được hoàn trả số tiền đóng trước và bồi thường cam kết 500.000 đồng/STB.


Theo lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, các gói cước FiberVNN khách hàng đăng ký trong chương trình khuyến mãi này có nội dung, chất lượng và giá cước không đổi so với trước đây. Trong khi đó, gói MyTV Titan có mức cước 170.000 đồng/tháng, là cước trọn gói của gói tích hợp gồm gói MyTV SilverHD với chùm kênh VTVCab, chùm kênh K+; gói MyTV Sport có mức cước 150.000 đồng/tháng là cước trọn gói của gói tích hợp giữa gói MyTV SilverHD với chùm kênh K+; gói MyTV Home có mức cước 120.000 đồng/tháng là cước trọn gói của gói tích hợp giữa gói MyTV SilverHD với chùm kênh VTVCab. Hiện nay, MyTV SilverHD là gói dịch vụ mang đến cho khách hàng hình thức giải trí theo yêu cầu, với các nội dung như: hơn 20 kênh tín hiệu HD, hơn 130 kênh truyền hình tín hiệu SD; dịch vụ tạm dừng, lưu trữ và xem lại các chương trình truyền hình; dịch vụ tiếp thị truyền hình, dịch vụ thông tin cần biết, dịch vụ chia sẻ hình ảnh, tin tức, sức khỏe làm đẹp, kết quả xổ số; gói nội dung tín hiệu SD và HD theo yêu cầu bao gồm: phim, âm nhạc, karaoke, sức khỏe làm đẹp, thể thao, đọc truyện… Trong khi đó, chùm kênh K+ giúp khách hàng thưởng thức trọn vẹn các nội dung chỉ có trên 4 kênh K(+) như: các giải bóng đá đỉnh cao: Ngoại hạng Anh, La Liga 3 mùa mới; các chương trình đồng hành thể thao đặc sắc; phim điện ảnh Việt chiếu rạp mới nhất; phim truyền hình châu Á, Mỹ, Pháp... nổi tiếng và mới nhất; toàn bộ hệ thống giải quần vợt ATP1000, 500, 250; các giải golf PGA Tour… Đối với chùm kênh VTV Cab, khách hàng sẽ được xem truyền hình cáp Trung ương với nội dung kênh truyền hình đa dạng  như: giải trí, tin tức, thể thao, phim truyện, học tập… với chất lượng cao.


Với chương trình khuyến mãi này, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa mong muốn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng đồng thời 2 dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV, mang lại thêm nhiều lựa chọn giải trí hấp dẫn cho khách hàng trong dịp Tết sắp đến.


V.THÌN - T.BA