04:12, 24/12/2017

Khai trương Vincom Plaza Lê Thánh Tôn

Ngày 24-12, tập đoàn VinGroup đã tổ chức khai trương Vincom Plaza Lê Thánh Tôn (44-46 Lê Thánh Tôn, TP. Nha Trang). 

Ngày 24-12, tập đoàn VinGroup đã tổ chức khai trương Vincom Plaza Lê Thánh Tôn (44-46 Lê Thánh Tôn, TP. Nha Trang). Vincom Plaza Lê Thánh Tôn toạ lạc tại vị trí mặt tiền đường Lê Thánh Tôn – Nguyễn Thiện Thuật, được xây dựng trên diện tích 12.345m2, gồm 2 tầng hầm và 4 tầng nổi (nằm trong toà nhà cao 40 tầng).

 

Vincom Plaza Lê Thánh Tôn khai trương sáng ngày 24-12
Vincom Plaza Lê Thánh Tôn khai trương sáng 24-12

 

Vincom Plaza Lê Thánh Tôn có gần 60 gian hàng mang các thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế, được quy hoạch hợp lý với việc bố trí giao thông giữa các tầng sẽ tối đa hóa  sự thuận tiện cho khách hàng. Bên cạnh đó, trung tâm thương mại Vincom còn quy tụ 15 gian hàng ẩm thực với các mô hình hoạt động đa dạng, loại hình ẩm thực phong phú như: King BBQ, Buk Buk, Hotto, Texas, Chicken… Khu vui chơi trẻ em playtime  rộng gần 1.000m2 là một trong những khu vui chơi trong nhà có quy mô lớn nhất TP. Nha Trang, với các trò chơi giáo dục, vận động, vườn cổ tích, có thể tổ chức sinh nhật, liên hoan cho trẻ em…

 

Vincom Plaza Lê Thánh Tôn nhìn từ phía ngoài
Vincom Plaza Lê Thánh Tôn nhìn từ phía ngoài

 

Ngoài ra, Vincom Plaza Lê Thánh Tôn còn có siêu thị tiêu dùng VinMart rộng gần 1.300m2 đảm bảo việc phân phối các mặt hàng tiêu dùng với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo, sẽ trở thành điểm đến quen thuộc hàng ngày của người dân sinh sống và làm việc tại trung tâm Nha Trang.

 

Mở cửa lúc 9 giờ sáng, đến 12 giờ cùng ngày Vincom Plaza Lê Thánh Tôn  đã thu hút 15.000 lượt khách
Mở cửa lúc 9 giờ sáng, đến 12 giờ cùng ngày Vincom Plaza Lê Thánh Tôn đã thu hút 15.000 lượt khách

 

Khu VinMart thu hút đông khách ghé mua sắm
Khu VinMart thu hút đông khách ghé mua sắm

 

Vincom Plaza Lê Thánh Tôn được tích hợp nhiều tiện ích vượt trội theo tiêu chuẩn quốc tế. Nơi này được đánh giá là trung tâm vui chơi, mua sắm hiện đại và sang trọng, là điểm đến hấp dẫn của người dân và du khách. Trong ngày khai trương, Vincom Plaza Lê Thánh Tôn đã đón gần 100.000 lượt khách.

VĂN KỲ