10:04, 28/04/2017

Đảnh Thạnh - Vikoda: Tự hào thương hiệu Việt

Những năm qua, không chỉ đạt mức tăng trưởng ấn tượng về doanh thu, ngành hàng nước uống của Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa - FIT Beverage còn ghi dấu ấn khi ra mắt nhiều sản phẩm mới và nhận được phản hồi tốt từ thị trường. 
 

Những năm qua, không chỉ đạt mức tăng trưởng ấn tượng về doanh thu, ngành hàng nước uống của Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa - FIT Beverage còn ghi dấu ấn khi ra mắt nhiều sản phẩm mới và nhận được phản hồi tốt từ thị trường. 
 
 
Nhiều sản phẩm mới
 
Năm 2016, FIT Beverage cán đích với mức doanh thu tăng gần 57% so với năm 2015. Trong năm 2017, FIT Beverage sẽ tiếp tục mở rộng quảng bá sản phẩm đồng bộ và rộng rãi trên các kênh truyền thông hay thông qua các hoạt động xã hội, do đó tiếp tục hứa hẹn mùa bán hàng sôi động trong năm 2017.
 
Theo lãnh đạo FIT Beverage, yếu tố quan trọng hàng đầu đóng góp vào thành công trên phải kể đến chiến lược làm mới hình ảnh và đẩy mạnh quảng bá của công ty đối với các thương hiệu, bắt đầu từ việc mạnh dạn thay đổi mẫu mã, bao bì sản phẩm. Với hình ảnh nhận diện mới đồng bộ, chuyên nghiệp và bắt mắt hơn, các sản phẩm nước uống mang thương hiệu Đảnh Thạnh, Vikoda ngày càng được người tiêu dùng yêu mến và ủng hộ. Trong khi những thương hiệu lâu năm như Đảnh Thạnh, Vikoda đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường, thì những thương hiệu mới như iMen cũng đang ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua các kênh truyền thông lớn. 
 

 

 
Kết quả trên cũng đến từ chiến lược tối ưu hóa hệ thống phân phối và đội ngũ bán hàng của công ty tại các thị trường truyền thống, trọng điểm là khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Với nỗ lực cải tạo hệ thống phân phối, chuyển đổi sang mô hình bán hàng chủ động để mở rộng độ phủ trên thị trường, đến thời điểm này, các sản phẩm của Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa đã có mặt tại hơn 40 tỉnh, thành trên cả nước, trở thành thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.
 
Bên cạnh nâng cao sản lượng và doanh thu, FIT Beverage cũng hoàn thành mục tiêu mở rộng các dòng sản phẩm, với việc cho ra mắt các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường như: tăng lực khoáng iMen, Đảnh Thạnh khoáng Cola. Đáng chú ý, sản lượng bán ra của iMen đã vượt 10% so với mục tiêu đề ra, trở thành sản phẩm được kỳ vọng sẽ tạo ra bước đột phá mới cho FIT Beverage trong năm 2017.
 

 

 
Đảnh Thạnh tiếp tục là thương hiệu chủ lực đóng góp đến 65% doanh thu của FIT Beverage. Với lợi thế nguồn khoáng chất lượng, cùng sự đa dạng về sản phẩm, hiện nay, Đảnh Thạnh đã trở thành thương hiệu tiêu biểu cho dòng nước uống - giải khát tốt cho sức khỏe, chinh phục khách hàng, mang lại lợi thế cho FIT  Beverage trong việc chiếm lĩnh thị trường, đặc biệt tại khu vực miền Trung. Sau hơn 27 năm phát triển, các sản phẩm như: nước uống Đảnh Thạnh khoáng gas, Đảnh Thạnh khoáng chanh, Đảnh Thạnh khoáng cam, Đảnh Thạnh khoáng Cola… đã trở thành nước uống in đậm trong tâm trí người tiêu dùng. 
 
Khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt
 
Với độ kiềm tự nhiên cao, pH từ 8.5 đến 9.5, Đảnh Thạnh - Vikoda là một trong những nguồn khoáng thiên nhiên tốt nhất cả nước được Bộ Y tế cho phép khai thác sử dụng. Nhờ sử dụng công nghệ khai thác ở độ sâu 220m trong lòng đất, nhiệt độ tại vòi lên đến 720C và đóng chai ngay tại nguồn theo quy định của Bộ Y tế, nước khoáng Đảnh Thạnh - Vikoda đảm bảo giữ nguyên được vị ngon của nguồn khoáng, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và đặc biệt an toàn.
 

 

 
Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, chiến lược của FIT Beverage trong năm 2017 là kiên trì thúc đẩy phát triển qua các dòng sản phẩm khoáng giải khát tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Thương hiệu thế mạnh Đảnh Thạnh - Vikoda tiếp tục sẽ được mở rộng phát triển thêm những sản phẩm mới như: Đảnh Thạnh khoáng chanh dây, Đảnh Thạnh Reboost bưởi thơm. Bên cạnh đó, FIT Consumer sẽ tiếp tục nghiên cứu và giới thiệu loạt sản phẩm mũi nhọn theo xu hướng thị trường, nhưng vẫn luôn theo tôn chỉ “tốt cho sức khỏe”, như sản phẩm iTeen Pokemon - trà chanh Vitamin, giúp giảm stress và tăng sức đề kháng.
 
Thông qua mở rộng và đa dạng sản phẩm nhằm tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng, FIT Beverage kỳ vọng sẽ tiếp tục mở rộng thị trường, chinh phục những thị trường mới và tiềm năng. Với sự đầu tư từ công ty mẹ là F.I.T Group, FIT Beverage đang có nhiều lợi thế để trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt, bảo vệ sức khỏe và gia tăng giá trị lợi ích cho người tiêu dùng. 
 

 

 
Trong suốt 27 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Đảnh Thạnh và Vikoda luôn nhận được sự tin tưởng ngày một lớn của người tiêu dùng tại Khánh Hòa cũng như các tỉnh lân cận, bởi yếu tố đặc biệt tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Khát vọng của Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa - FIT Beverage là xây dựng và phát triển thương hiệu Việt thật mạnh, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế lớn. Đó cũng đồng thời là sứ mệnh của ban lãnh đạo FIT Beverage đặt ra trong giai đoạn tới, không chỉ nhằm góp phần nâng cao vị thế sản phẩm Việt, mà còn vì sức khỏe của người dân.
 
NHẬT THANH