10:02, 18/02/2016

Nhiều gói cước khuyến mại dịch vụ di động VinaPhone

Trung tâm Kinh doanh VNPT-Khánh Hòa đang triển khai các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ di động VinaPhone trả trước, trả sau. Trong đó, gói cước Vina 690 dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ di động VinaPhone trả trước; ....

Trung tâm Kinh doanh VNPT-Khánh Hòa đang triển khai các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ di động VinaPhone trả trước, trả sau. Trong đó, gói cước Vina 690 dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ di động VinaPhone trả trước; gói cước thương gia 1, thương gia 2 dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ di động VinaPhone trả sau.


Với gói cước Vina 690, giá bán chỉ 50.000 đồng (đã bao gồm cước hòa mạng, SIM, VAT…), khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ với giá cước ưu đãi như sau: Trong vòng 12 tháng sau khi kích hoạt gói cước, khách hàng sẽ được hưởng cước gọi nội mạng, cố định VNPT và ngoại mạng ở mức 690 đồng/phút; tin nhắn nội mạng 99 đồng/SMS, tin nhắn ngoại mạng 250 đồng/SMS. Sau 12 tháng, cước gọi nội mạng, gọi đến điện thoại cố định VNPT là 880 đồng/phút, gọi ngoại mạng 980 đồng/phút, tin nhắn nội mạng 99 đồng/SMS, tin nhắn ngoại mạng 250 đồng/SMS. Sau thời gian 24 tháng kể từ thời điểm kích hoạt, nếu không có thông báo gia hạn khác thì hệ thống tự động chuyển về thuê bao VinaXtra.

 

Khách hàng tìm hiểu dịch vụ di động Vinaphone
Khách hàng tìm hiểu dịch vụ di động Vinaphone


Ngoài ra, khách hàng còn được ưu đãi sau khi kích hoạt như: tặng 100% giá trị thẻ nạp cho thẻ nạp đầu tiên, tặng 50% giá trị thẻ nạp cho 5 thẻ tiếp theo (thời hạn nạp 6 thẻ đầu tiên trước ngày 1-4-2017); ưu đãi khi đăng ký sử dụng gói MAX100 với điều kiện khách hàng đăng ký sử dụng gói MAX100 trong vòng 6 tháng kể từ khi kích hoạt, mức cước áp dụng 35.000 đồng/tháng (tốc độ tối đa 1,2GB), từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12 (kể từ thời điểm đăng ký thành công lần đầu) áp dụng giá cước 50.000 đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được giảm 50% giá gói cặp đôi trong 6 tháng, kể từ tháng kích hoạt; giảm 50% giá gói kết bạn trong 3 tháng, kể từ tháng kích hoạt (giá gói 10.000 đồng/30 ngày; miễn phí gọi 2000 phút đến 5 thuê bao VinaPhone/cố định VNPT khác) với điều kiện khách hàng đăng ký gói ngay trong tháng hòa mạng; được miễn phí dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA (Missed Call Alert) và dịch vụ nhạc chờ cho người gọi (RingTunes) 1 tháng đầu tiên. Không chỉ vậy, khách hàng còn được ưu đãi hàng tháng như: tặng 30.000 đồng/tháng vào tài khoản trong 12 tháng kể từ tháng kích hoạt.


Với gói cước thương gia 1 dành cho thuê bao Vinaphone trả sau hòa mạng mới; thuê bao trả trước chuyển sang trả sau thỏa mãn điều kiện của chương trình. Với giá gói cước 350.000 đồng/tháng (đã bao gồm VAT và cước thuê bao tháng), khách hàng được miễn phí phần cuộc gọi nội mạng VNPT (VinaPhone, cố định VNPT toàn quốc) dưới 10 phút với tổng thời lượng miễn phí gọi nội mạng VNPT không quá 4.000 phút/tháng; miễn phí 300 phút gọi ngoại mạng (tính theo số phút thực tế khách hàng sử dụng); 1.000 tin nhắn nội mạng; ưu đãi 9GB data tốc độ cao truy cập Internet Mobile. Thời gian cam kết sử dụng dịch vụ là 12 tháng.


Với gói cước thương gia 2 dành cho thuê bao Vinaphone trả sau hòa mạng mới; thuê bao trả trước chuyển sang trả sau thỏa mãn điều kiện của chương trình. Giá gói cước 500.000 đồng/tháng (đã bao gồm VAT và cước thuê bao tháng), khách hàng được miễn phí phần cuộc gọi nội mạng VNPT (VinaPhone, cố định VNPT toàn quốc) dưới 10 phút với tổng thời lượng miễn phí gọi nội mạng VNPT không quá 4.000 phút/tháng; miễn phí 500 phút gọi ngoại mạng (tính theo số phút thực tế khách hàng sử dụng); 1.500 tin nhắn nội mạng; ưu đãi 20GB data tốc độ cao truy cập Internet Mobile. Thời gian cam kết sử dụng dịch vụ 12 tháng. Ngoài ra, khi sử dụng 1 trong 2 gói thương gia, khách hàng còn nhận được ưu đãi miễn phí cước thuê bao dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA), dịch vụ nhạc chờ cho người gọi (Ringtunes Vinaphone) trong 12 tháng.


Với mong muốn phục vụ khách hàng tốt hơn, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai các chương trình khuyến mại trong các tháng đầu năm 2016, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng trên địa bàn tỉnh có nhiều sự lựa chọn sử dụng các dịch vụ di động VinaPhone với các chính sách cước phù hợp và tiết kiệm nhất.


V.THÌN - T.BA


 



Cách tra cứu các chương trình khuyến mại, ưu đãi của VinaPhone


Toàn bộ các thuê bao trả trước, trả sau của VinaPhone khi cần tra cứu các chính sách ưu đãi cụ thể trong thời điểm đang hoạt động chỉ cần bấm *091# rồi bấm phím gọi hoặc OK sẽ được VinaPhone cung cấp đầy đủ những thông tin về các chính sách ưu đãi về gói cước, các chương trình khuyến mãi mà thuê bao được hưởng, kèm với đó là những hướng dẫn cụ thể để thuê bao có thể đăng ký các chính sách ưu đãi. Khách hàng sau đó có thể lựa chọn đăng ký tham gia ngay các chính sách ưu đãi, gói cước và các chương trình khuyến mãi của VinaPhone.