03:04, 30/04/2014

Khách sạn Sheraton: Tổ chức thi ảnh "Đám cưới trong mơ"

Từ ngày 1-5 đến 10-6, khách sạn Sheraton tổ chức cuộc thi ảnh "Đám cưới trong mơ" dành cho tất cả các đối tượng khách hàng đang có dự định tổ chức đám cưới.

Từ ngày 1-5 đến 10-6, khách sạn Sheraton tổ chức cuộc thi ảnh “Đám cưới trong mơ” dành cho tất cả các đối tượng khách hàng đang có dự định tổ chức đám cưới. Khách hàng tham gia dự thi có thể gửi hình cưới của mình về địa chỉ email: annie.le@sheraton.com cùng với chú thích, lời giới thiệu ngắn gọn về tình yêu của mình và ước muốn về một đám cưới hoàn hảo như mơ.

 

Baner giới thiệu về cuộc thi ảnh “Đám cưới trong mơ” của khách sạn Sheraton.

 


Tất cả hình ảnh sẽ được giới thiệu trên trang Facebook chính thức của khách sạn Sheraton. 20 bức hình có số lượng like (thích) nhiều nhất sẽ được chọn để ban giám khảo chấm điểm và quyết định người thắng cuộc.


Sẽ có 1 giải nhất, giảm 50% trên hóa đơn tiệc cưới trong khách sạn Sheraton; 1 giải nhì, giảm 20% trên hóa đơn tiệc cưới trong khách sạn Sheraton; 2 giải ba, giảm 15% trên hóa đơn tiệc cưới trong khách sạn Sheraton; giải khuyến khích, giảm 10% trên hóa đơn tiệc cưới cho bất kỳ cặp đôi nào đặt tiệc cưới tại khách sạn Sheraton vào đúng ngày trao giải thưởng của cuộc thi là ngày 14-6. Khách hàng thắng cuộc (trừ giải khuyến khích) có thể tổ chức tiệc cưới của mình từ đây đến ngày 31-12.


Tại lễ trao giải (ngày 14-6), khách hàng sẽ được gặp gỡ và trao đổi cùng các nhiếp ảnh gia, chuyên viên trang điểm và đại diện các cửa hàng đồ cưới để được tư vấn tổ chức một buổi tiệc cưới như mơ.


Để tham gia cuộc thi và biết thêm chi tiết về thể lệ chương trình, khách hàng có thể vào trang Facebook chính thức của khách sạn Sheraton: www.facebook.com/sheratonhotel.nhatrang


Nhân Tâm