10:12, 18/12/2015

Lần đầu tiên bay thẳng đến Thái Lan từ Nha Trang

Ngày 10/2/2016, Vietravel phối hợp cùng hãng hàng không Jestar Pacific khởi hành chuyến bay đầu tiên nối liền Nha Trang – Thái Lan...

Ngày 10/2/2016, Vietravel phối hợp cùng hãng hàng không Jestar Pacific khởi hành chuyến bay đầu tiên nối liền Nha Trang – Thái Lan. Với chỉ hơn một giờ bay thẳng đến Bangkok từ sân bay Cam Ranh, đặc biệt khởi hành vào ngày mùng 3 Tết Âm Lịch, hứa hẹn sẽ là hành trình hấp dẫn, thu hút du khách quan tâm trong dịp Tết Bính Thân.

 

 

Vietravel thuê trọn chuyến bay, độc quyền bán trên thị trường Nha Trang với mức giá ưu đãi nhất. Đường bay thẳng mới sử dụng máy bay hiện đại 180 chỗ, đợt đầu tiên khởi hành vào ngày mùng 3 Tết Âm Lịch, phục vụ nhu cầu du lịch trong mùa Tết của người dân địa phương. Du khách sẽ có những trải nghiệm mới mẻ, tiết kiệm thời gian và chi phí khi du lịch bằng đường bay thẳng chỉ còn hơn 1 giờ. Với giá vé ưu đãi cho tour Nha Trang - Bangkok - Pattaya (5 ngày), bay trực tiếp từ Nha Trang chỉ từ 9.990.000 đồng/khách.

 

 

Du khách sẽ có cơ hội khám phá một thủ đô Bangkok đầy thú vị, nơi hòa quyện tuyệt vời giữa hai yếu tố quá khứ và hiện đại. Nếu cung điện Ananta Samakh­­om, những cung điện đền đài, ngọn tháp nằm san sat bên bờ sông Chao praya, chùa Phật Vàng với tượng Phật Vàng lớn nhất thế giới... kể lại cho ta nghe những câu chuyện văn hóa, lịch sử thú vị thì những trung tâm mua sắm sầm uất, thế giới ẩm thực đa sắc màu lại cuốn hút những ai yêu thích nhịp sống trẻ trung, năng động.

 

 

Du khách sẽ có dịp thăm Trân Bảo Phật Sơn - núi Phật được khắc bằng vàng 24k, cao 140 mét trên vách núi để tặng cho vua Rama IX nhân dịp 50 năm trị vì vương quốc.. Đến với thành phố biển Pattaya với làn nước xanh mát tại đảo San Hô cùng những môn thể thao biển vui nhộn như lặn biển, lướt ván buồm, trượt ván, nhảy dù, bơi lội, … hay chỉ đơn giản là nằm thư giãn trên bờ cát mịn màng cũng rất tuyệt vời. Và khi màn đêm buông xuống, Pattaya sôi động hơn bao giờ hết với vô số chương trình giải trí hấp dẫn. Tiêu biểu là ca múa nhạc Colosseum – chương trình ca múa nhạc tạp kỹ độc nhất vô nhị của các nghệ sĩ chuyển đổi giới tính biểu diễn. Ngoài ra, những món ăn truyền thống của Thái Lan sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực cuốn hút khó quên.

 

 

Tất cả đang chờ đón du khách trên đường tour khám phá Thái Lan bằng đường bay thẳng, duy nhất chỉ có tại Vietravel Nha Trang

 

Tour tham khảo:

KHÁM PHÁ BANGKOK SẮC MÀU – PATTAYA (5 ngày)

Giá trọn gói chỉ từ 9.990.000 đồng

KH: mùng 3 Tết (10/2/2016)

 

Liên hệ:

VIETRAVEL NHA TRANG

100 Quang Trung, phường Lộc Thọ, Tp Nha Trang

ĐT: (058) 3526 577 – Hotline: 0988 608 286/ 0918 308 097

E-mail: vtv.nhatrang@vietravel.com