10:11, 20/11/2015

Trọn gói tiệc cưới đẳng cấp 4 sao tại Galina Hotel & Spa Nha Trang

Ngày cưới không đơn thuần chỉ là một bữa tiệc sang trọng mà nó còn mang ý nghĩa thiêng liêng, là mốc đánh dấu sự gắn kết lâu dài của những người yêu nhau. Ngày cưới sẽ là ngày vui trọn vẹn của đôi bên gia đình, là cơ hội họp mặt tuyệt vời của những người bạn trong cuộc sống.

Ngày cưới không đơn thuần chỉ là một bữa tiệc sang trọng mà nó còn mang ý nghĩa thiêng liêng, là mốc đánh dấu sự gắn kết lâu dài của những người yêu nhau. Ngày cưới sẽ là ngày vui trọn vẹn của đôi bên gia đình, là cơ hội họp mặt tuyệt vời của những người bạn trong cuộc sống.


Galina Hotel & Spa - khách sạn 4 sao đẳng cấp với kiến trúc châu Âu sang trọng, là một trong những địa điểm lý tưởng để các đôi uyên ương lựa chọn tổ chức sự kiện trọng đại nhất đời. Với sức chứa lên tới 800 chỗ ngồi, sảnh tiệc cưới Galina được phân chia diện tích linh hoạt bằng vách ngăn di động với tầm nhìn thông thoáng, hệ thống ánh sáng hài hòa, nội thất thiết kế sang trọng cùng trang thiết bị âm thanh hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, các đầu bếp chuyên nghiệp cùng hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản - là những yếu tố đã giúp Galina tổ chức thành công nhiều tiệc cưới ấn tượng, làm hài lòng không chỉ gia đình hai bên mà toàn thể các khách tham dự tiệc.


Vào mùa cưới 2015, Khách sạn Galina Hotel & Spa triển khai chương trình khuyến mại “Hạnh phúc ngập tràn, muôn vàn quà tặng” với mức giá chỉ từ 2.200.000 đồng/1 bàn (10 người):


. Miễn phí nước ngọt, nước suối suốt tiệc cho tiệc từ 20 bàn trở lên


. Giảm 10% cho tiệc đãi họ buổi trưa khi đặt tiệc tại Galina


. Trọn gói bia tươi, nước ngọt, nước suối chỉ với 500.000 đồng/1 bàn


Cùng hơn 20 ưu đãi hấp dẫn khác, như: phòng tân hôn, xe rước dâu, vé trải nghiệm Spa, tặng thêm bàn tiệc, MC, vũ đoàn, bàn gallery, backdrop chụp hình...


Đặc biệt, khi lựa chọn tổ chức tiệc cưới tại Galina, các cặp đôi sẽ được chọn 1 trong 5 chủ đề tiệc cưới theo 5 tông màu có sẵn, gồm: Đỏ - truyền thống, Vàng - sang trọng, Xanh cốm - vintage, Xanh biển - hiện đại và Tím - lãng mạn. Với đội ngũ thiết kế tiệc cưới chuyên nghiệp, Galina sẽ giúp cặp đôi biến những ý tưởng cho ngày cưới trở thành hiện thực với chi phí tiết kiệm nhất.


Chương trình ưu đãi áp dụng cho khách đặt cọc và tổ chức tiệc từ ngày 1-11-2015 đến hết ngày 31-1-2016.

 

------------------------------------------------------------------------------------------------


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0948900202 (Ms. Trang)


Galina Hotel & Spa - số 5 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, Nha Trang


Tel: 0582839999 - Website: www.galinahotel.com.vn - Facebook: https://www.facebook.com/GalinaWeddingConvention


Album hình ảnh các tiệc cưới đã tổ chức tại Galina https://www.flickr.com/photos/galinahotelspa/albums/72157646763122549