05:11, 25/11/2015

Thương lắm vùng đất rồng bay

Đồng bằng sông Cửu Long có bề dày lịch sử văn hóa phong phú, đậm nét vô cùng hấp dẫn đối với du khách. 9 con sông tẻ nhánh từ sông mẹ Mê Kông băng ngang đồng bằng miền Tây Nam Bộ, không chỉ tạo nên cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, mà còn tạo nên một bản sắc văn minh sông nước; dấu ấn sông nước khắc họa đậm nét mọi loại hình cư trú, loại hình văn hóa, tập quán sinh hoạt trong vùng...

Đồng bằng sông Cửu Long có bề dày lịch sử văn hóa phong phú, đậm nét vô cùng hấp dẫn đối với du khách. 9 con sông tẻ nhánh từ sông mẹ Mê Kông băng ngang đồng bằng miền Tây Nam Bộ, không chỉ tạo nên cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, mà còn tạo nên một bản sắc văn minh sông nước; dấu ấn sông nước khắc họa đậm nét mọi loại hình cư trú, loại hình văn hóa, tập quán sinh hoạt trong vùng.

 

 
 

Vườn cây ăn trái và đất phù sa cũng là nét đặc trưng của miệt vườn. Ở nơi đâu trong khắp 13 tỉnh thành ĐBSCL, đều dễ dàng nhận biết dấu ấn của phù sa hội tụ về đây giữa trời nước bao la. Mùa nắng trời mát mẻ không đâu bằng, mùa nước lên phù sa chảy cuồn cuộn với những mảng lục bình trôi nhanh. Quanh năm cây trái trĩu ngọt theo mùa, rau tươi ngon lành, thủy hải sản phong phú, đồng lúa vàng ruộm theo gió đung đưa…

 

 

Đến với miền Tây, là đến với lời ca tiếng hát mộc mạc, chân tình của những bản đờn ca tài tử trong các miệt vườn ở Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long. Là đến với loại hình nghệ thuật cải lương đặc sắc ở Tiền Giang, Sa đéc, Đồng Tháp; hay những câu hò Nam bộ mang đậm tính chất phóng khoáng, nhưng cũng dạt dào tình cảm của người dân các cù lao trên sông. Đặc biệt, miền Tây còn có nét văn hóa nghệ thuật đặc sắc với loại hình hát bội, nhất là trong các dịp lễ, tết, cúng đình hay các lễ hội.

 

 

Miền Tây Nam Bộ, hay còn gọi là “vùng đất Chín Rồng” đẹp như thế đó, dân dã mộc mạc mà đằm thắm, nghĩa tình; bên cạnh đó là những tiềm năng sản vật, tài nguyên thiên nhiên dồi dào phục vụ phát triển kinh tế, xã hội và du lịch… đã và đang được phát huy hiệu quả, giúp cho 13 tỉnh thành ĐBSCL thay da đổi thịt từng ngày.
 
Thương lắm Vùng Đất Rồng Bay! Hãy cùng Vietravel Nha Trang về miền Rồng Bay, đặc biệt trên chuyến charter Nha Trang – Cân Thơ, chỉ một giờ bay để trải nghiệm những dặm dài Phương Nam.
 
 
Nha Trang - Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Cần Thơ (4N) 
KH: Thứ 5 hàng tuần - Giá từ: 5.590.000 VND
 
Nha Trang - Cần Thơ - Mỹ Tho - Cần Thơ (3N) 
KH: Thứ 3, Chủ nhật hàng tuần - Giá từ: 4.990.000 VND
 
Nha Trang - Cần Thơ - Phú Quốc - Hà Tiên - Cần Thơ (5N) 
KH: Chủ nhật hàng tuần - Giá từ: 7.990.000 VND
 
Liên hệ:
VIETRAVEL NHA TRANG
100 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang
ĐT: (058) 3526 577 – Hotline: 0988 608 286