01:09, 10/09/2014

Trăng mật trên đảo tại Suối Hoa Lan

Chào đón mùa cưới 2014, Công ty du lịch Long Phú vừa đưa ra chương trình "Trăng mật tại Khu du lịch Suối Hoa Lan" cho các cặp đôi. Chương trình kéo dài trong gần 1 ngày từ 16 giờ chiều hôm trước đến 10 giờ 30 sáng hôm sau...

Chào đón mùa cưới 2014, Công ty du lịch Long Phú vừa đưa ra chương trình “Trăng mật tại Khu du lịch (KDL) Suối Hoa Lan” cho các cặp đôi. Chương trình kéo dài trong gần 1 ngày từ 16 giờ chiều hôm trước đến 10 giờ 30 sáng hôm sau.


Cụ thể, cặp đôi tham gia chương trình sẽ được đón tại điểm hẹn trong nội thành Nha Trang và đưa đến bến Nha Phu để đi ca-nô đến KDL Suối Hoa Lan. Sau đó, khách sẽ nhận phòng và nghỉ ngơi. Đó là một căn phòng đặc biệt được trang hoàng bởi nến và hoa hồng dành riêng cho cặp đôi.


Vào lúc 18 giờ 30, cặp đôi sẽ cùng nhau thưởng thức bữa tối thơ mộng dưới ánh nến trên bãi biển, cùng các món hải sản cay nồng và rượu vang. Sau bữa tối, khách có thể dạo biển đêm, hoặc tự do khám phá Suối Hoa Lan về đêm.


Thức dậy vào sáng hôm sau, khách có thể ngắm bình minh trên biển và được phục vụ bữa sáng tại nhà hàng Hương Lan trên đảo. Sau đó, cặp đôi sẽ có một khoảng thời gian thú vị khi tham quan động Phong Lan, Vườn Lan, vườn tượng Sơn Tinh – Thủy Tinh, chinh phục suối Hoa Lan...; tham gia các dịch vụ đa dạng trên đảo như cưỡi voi, đà điểu, cưỡi ngựa hoặc các trò chơi cảm giác mạnh trên biển như dù bay, mô tô nước, chèo xuồng kayak... (phí tự túc).

 

KDL Suối Hoa Lan là điểm đến lãng mạn cho các cặp đôi.
KDL Suối Hoa Lan là điểm đến mới cho các cặp đôi.


Chương trình kết thúc vào lúc 10 giờ 30, ca-nô sẽ đưa khách quay về đất liền.


Giá trọn gói của chương trình: 3.600.000 đồng/2 khách, bao gồm vận chuyển, phòng lưu trú, bữa tối, bữa sáng, tham quan các địa điểm trên đảo và bảo hiểm du lịch.


T.T