11:07, 16/07/2014

Sailing Club - một trong những khu giải trí thu hút đông du khách

Tọa lạc trên đường Trần Phú, Nha Trang, có hướng  nhìn trực tiếp ra biển, Sailing Club có quy mô rộng hơn 2.400m2, hiện là một trong những khu giải trí thu hút đông du khách hiện nay,

Tọa lạc trên đường Trần Phú, Nha Trang, có hướng  nhìn trực tiếp ra biển, Sailing Club có quy mô rộng hơn 2.400m2, hiện là một trong những khu giải trí thu hút đông du khách hiện nay.

 

Được thành lập từ năm 1994 - Với lối kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách nhiệt đới của các vùng ven biển châu Mỹ, nội thất toàn bằng gỗ - Sailing Cub đã quyến rũ du khách không chỉ bằng vẻ ấm cúng và sang trọng mà còn bằng nhiều hoạt động lành mạnh, những món ăn tuyệt vời bởi các đầu bếp quốc tế chế biến.


Một nét độc đáo của Saling Club từ sáng sớm đến khi chiều muộn, bạn đều có những giây phút thú vị nơi đây, với những tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng vào ban ngày để lẩn trốn cái nắng nóng nhiệt đới, để thư giãn và ngắm cảnh. Khi hoàng hôn buông xuống, Sailing Club hấp dẫn du khách bởi khung cảnh lãng mạn và sang trọng với những ngọn nến lung linh. Và khi đêm về để cảm xúc thăng hoa khi nhấm nháp ly Cocktail thời thượng trong tiếng nhạc trẻ trung và sôi động, để rồi cảm nhận về một Sailing - Đẳng cấp và khác biệt.

 


Sau 20 năm hoạt động, Sailing Club đã liên tục đổi mới cùng với đội ngũ quản lý và nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động - Sailing đã trở thành một điểm đến hấp dẫn và an toàn, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân Khánh Hòa, của du khách trong và ngoài nước.


Nhân sinh nhật lần thứ 20 (19-7) Sailing Club sẽ cảm ơn khách hàng bằng một đêm nhạc với phong cách rất riêng, một hoạt động văn hóa phối hợp giữa phương Đông và phương Tây với những DJ nổi tiếng cùng nhiều món quà hấp dẫn.


M.P