10:07, 25/07/2014

Dịch vụ teambuilding và lưu trú của Làng Tre

Thuộc xã Vĩnh Ngọc, cách trung tâm thành phố biển Nha Trang khoảng 5km, Khu Du lịch Làng Tre mang đậm nét làng quê Việt Nam. Khu phòng ngủ mang phong cách làng quê truyền thống Việt mộc mạc và tiện nghi sẽ mang lại cho du khách sự trải nghiệm khó quên khi nghỉ tại nơi đây.

Thuộc xã Vĩnh Ngọc, cách trung tâm thành phố biển Nha Trang khoảng 5km, Khu Du lịch Làng Tre mang đậm nét làng quê Việt Nam. Khu phòng ngủ mang phong cách làng quê truyền thống Việt mộc mạc và tiện nghi sẽ mang lại cho du khách sự trải nghiệm khó quên khi nghỉ tại nơi đây. Làng Tre được du khách biết đến như “Ốc đảo xanh giữa phố biển”, đặc biệt thích hợp cho những ai muốn tìm cảm giác thư thái trong không gian sông nước tĩnh lặng.


Một số vật liệu chính trong phòng nghỉ được làm từ thân cây tre cho bạn cảm giác thân quen. Phòng ốc được trang bị: Ti vi LCD, tủ lạnh, điều hòa, truyền hình cáp… và có ban công với tầm nhìn qua khu vườn cây ăn trái, dòng sông hiền hòa và cánh đồng lúa tươi xanh. Tại nơi đây, du khách có thể nghỉ ngơi, tổ chức tiệc trên sông và thưởng thức những món ăn đặc sản của Làng Tre.

 


Ngoài ra, khách còn có thể tận hưởng cảm giác hòa mình vào thiên nhiên với lều ngủ cá nhân tại khuôn viên bãi cỏ cạnh bờ sông. Khu vực nhà sàn với sức chứa hơn 100 người có thể tổ chức hội nghị, tiệc… của Làng Tre.


Làng Tre còn có khu vực bãi cỏ rộng, bên bờ sông thoáng mát phục vụ tổ chức các loại tiệc ngoài trời hoặc các hoạt động đoàn thể hay những trò chơi thể thao và thư giãn trên sông như: chèo bè tre, chèo thuyền kayak. Bên cạnh đó, khu sân chơi dành cho trẻ em và dịch vụ trông trẻ sẽ giúp phụ huynh an tâm hơn khi đến với Làng Tre. Hãy cùng chia sẻ niềm vui và cảm giác không thể nào quên cùng với gia đình và bạn bè - một sự lựa chọn thật hoàn hảo cho du khách khi đến với Khu Du lịch Làng Tre.


T.C