05:06, 07/06/2014

Tiệc cưới hoàn hảo 4 sao tại khách sạn Galina

Khách sạn 4 sao Galina vừa khai trương một trung tâm tiệc cưới sang trọng và hiện đại tại khách sạn. Nhân dịp khai trương, Trung tâm Tiệc cưới Galina triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách đặt tiệc.

Khách sạn 4 sao Galina vừa khai trương một trung tâm tiệc cưới sang trọng và hiện đại tại khách sạn. Nhân dịp khai trương, Trung tâm Tiệc cưới Galina triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách đặt tiệc. Cụ thể, khi đặt tiệc với gói thực đơn từ 240.000 đồng trở lên sẽ được giảm giá 10%, miễn phí rước dâu trong nội thành bằng xe Limousine sang trọng và nhận nhiều phần quà giá trị khác. Chương trình áp dụng cho các đơn đặt tiệc từ nay đến hết ngày 17-8-2014.

 
Trung tâm Tiệc cưới Galina với lợi thế ngay trung tâm thành phố, sảnh tiệc cưới hoành tráng với sức chứa lên tới 800 khách, thiết kế bài trí sang trọng, ấm cúng và thực đơn đa dạng sẽ là địa điểm hoàn hảo để các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, ngoài gói trang trí cơ bản được tặng kèm, quý khách còn có cơ hội vẽ lên một buổi tiệc mang đậm dấu ấn cá nhân với tông màu yêu thích, thỏa sức sáng tạo chủ đề độc đáo, thổi hồn cho câu chuyện tình yêu của chính mình qua dẫn dắt của MC chuyên nghiệp...


Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt độc đáo, và hãy là những vị khách đầu tiên may mắn nhận được những ưu đãi và dịch vụ đặc biệt nhất tại Trung tâm tiệc cưới Galina.


Để được tư vấn và biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:


Galina Hotel & Spa


05 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, Nha Trang


Hotline: 0986.353.395 - 0916.146.077


Email: sales6@haidanggroup.com


T.T