11:05, 19/05/2014

Nhiều chương trình mới tại Champa Island

Để phục vụ nhu cầu thưởng thức buffet được nhiều người ưa thích hiện nay, vào mỗi tối thứ 4 hàng tuần, Khu du lịch Champa Island Nha Trang tổ chức buffet với nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn...

Để phục vụ nhu cầu thưởng thức buffet được nhiều người ưa thích hiện nay, vào mỗi tối thứ 4 hàng tuần, Khu du lịch (KDL) Champa Island Nha Trang tổ chức buffet với nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn. Đến tiệc buffet tại đây, thực khách được thưởng thức đa dạng các món ăn từ khai vị, đến các món mặn, món nướng, các loại bánh, chè, trái cây tráng miệng, vừa tạo sự thú vị cho bữa ăn, vừa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Đặc biệt, thế giới đồ nướng với đủ loại như tôm nướng, mực nướng, shell nướng, bò nướng, heo nướng… của bữa tiệc là nơi thực khách có thể thưởng thức thỏa thích những món mình yêu thích.

 

Buffet tối thứ tư hàng tuần được tổ chức tại không gian thoáng đãng của nhà hàng ngoài trời trong tiếng đàn violin và guitar lãng mạn. Giá vé: 298.000 đồng/người lớn và 198.000 đồng/trẻ em.

 

Không gian của tiệc buffet nướng tại KDL Champa Island.
Không gian của tiệc buffet nướng tại KDL Champa Island.

 

Tiệc gồm nhiều món ăn đa dạng.
Tiệc gồm nhiều món ăn đa dạng.

 

 

Ngoài ra, nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập, từ ngày 19-5 đến 24-5, KDL Champa Island Nha Trang triển khai tuần lễ khuyến mãi với nhiều ưu đãi cho các dịch vụ của KDL. Theo đó, từ 12 giờ đến 22 giờ hàng ngày, khách đến Champa Club và Apsara Coffee được giảm 30% giá thức uống. Tại Champa Karaoke, các hóa đơn thanh toán từ 500.000 đồng trở lên được tặng thêm 60 phút miễn phí hát karaoke. Ngoài ra, Champa Garden có chương trình khuyến mãi "Mua 3 tặng 1" đối với bia Tiger.

 

T.T