11:05, 23/05/2014

1-6, "Ngày vui của bé tại nhà hàng E-land Four Seasons

Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, nhà hàng E-land Four Seasons tổ chức Gala Buffet Dinner với chủ đề "Ngày vui của bé", đem đến một sân chơi bổ ích cho các thành viên nhí và tạo cơ hội để các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.

Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, nhà hàng E-land Four Seasons tổ chức Gala Buffet Dinner với chủ đề “Ngày vui của bé”, đem đến một sân chơi bổ ích cho các thành viên nhí và tạo cơ hội để các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.


Chương trình tổ chức đúng ngày 1-6 vào lúc 18 giờ với giá vé chỉ 299.000 đồng/người lớn và 150.000 đồng/ trẻ em dưới 12 tuổi.


Đến với chương trình, các thực khách nhí và gia đình sẽ được thưởng thức các món ăn vừa tươi ngon vừa đảm bảo giá trị dinh dưỡng như súp gà xé nấm hương, tôm sú nướng mắm nhĩ, bò Úc áp chảo sốt nấm, chả giò kem hải sản, cháo thịt bằm… hay các loại sò được tẩm ướp hương vị ngon miệng. Quầy tráng miệng sẽ phục vụ các loại trái cây nhiệt đới, món kem plan mát lành cùng  tart sữa chua ngọt hấp dẫn.

 


Ngoài thỏa thích phiêu lưu cùng ẩm thực, các bé sẽ được cùng vui và chụp hình với các chú rối xinh xinh ngộ nghĩnh; cùng nhún nhảy với tiết mục sôi động Aerobic và nhảy hiện đại do các bạn đồng trang lứa thể hiện; được giao lưu, thử sức mình qua các game show trí tuệ vui nhộn và nhận các phần quà hấp dẫn. Điểm nhấn của chương trình đó là các bé sẽ được trực tiếp tham gia vào tiết mục Xiếc hài kết hợp Ảo thuật đầy màu sắc và nhiều bất ngờ thú vị.


Để đặt chỗ và biết thêm thông tin, xin liên hệ:


E-Land Four Seasons Bar & Restaurant


Địa chỉ: phía Đông đường Trần Phú, Nha Trang (cách quảng trường 2/4 100m về phía Bắc)


Tel: (058) 3521 438 – Hotline: 0977 459 173  Website: www.elandbeachclub.com.