12:04, 29/04/2014

Vui nhộn các hoạt động tại Champa Island dịp lễ

Nhằm làm phong phú các hoạt động phục vụ du khách dịp lễ 30-4, 1-5, Khu du lịch (KDL) Champa Island sẽ tổ chức thêm nhiều dịch vụ mới bên cạnh các dịch vụ hiện có...

Nhằm làm phong phú các hoạt động phục vụ du khách dịp lễ 30-4, 1-5, Khu du lịch (KDL) Champa Island sẽ tổ chức thêm nhiều dịch vụ mới bên cạnh các dịch vụ hiện có.

 

Cụ thể, từ 18 giờ 30 đến 21 giờ 30 tối 30-4, KDL sẽ tổ chức một bữa tiệc BBQ hải sản với gần 50 món ăn đặc sắc trong không gian lãng mạn và êm dịu của tiếng đàn guitar và violon. Giá vé: 298.000 đồng/người lớn và 198.000 đồng/trẻ em.

 

Ngoài ra, đến Champa Island dịp này, du khách còn được chơi đạp thuyền vịt trên sông Cái miễn phí bên cạnh dịch vụ đoàn thuyền vịt được kéo bởi cano rất mới lạ.

 

Đạp vịt trên sông Cái.
Đạp vịt trên sông Cái.

 

Dịp này, Champa Island  cũng là điểm đến lý tưởng cho những nhóm khách gia đình với các show xiếc khỉ và bong bóng hình thú ngộ nghĩnh được tặng miễn phí cho bé.

 

Các em nhỏ thích thú với xiếc khỉ tại Champa Islands.
Các em nhỏ thích thú với xiếc khỉ tại Champa Island.

 

Các dịch vụ khác của Champa như café, nhà hàng ngoài trời, câu cá thư giãn, nhà hàng ven sông, karaoke, vườn thú mini, khu trò chời trẻ em… vẫn mở cửa phục vụ du khách trong suốt kỳ nghỉ lễ.

 

T.T