09:04, 06/04/2014

Tham dự Festival Huế với Vietravel

Đại diện Chi nhánh Vietravel Nha Trang cho biết, Công ty Du lịch Vietravel là nhà tài trợ Bạc của Festival Huế 2014 (diễn ra từ ngày 12 đến 20-4). Ngoài ra, hãng lữ hành này còn là nhà tài trợ chính lễ hội đua thuyền trên sông Hương.

Đại diện Chi nhánh Vietravel Nha Trang cho biết, Công ty Du lịch Vietravel là nhà tài trợ Bạc của Festival Huế 2014 (diễn ra từ ngày 12 đến 20-4). Ngoài ra, hãng lữ hành này còn là nhà tài trợ chính lễ hội đua thuyền trên sông Hương. Với lợi thế đó, nên Vietravel đã triển khai chùm tour dành cho du khách dự Festival Huế với nhiều hoạt động độc đáo và những điểm đến mới lần dầu tiên được khai thác. Tham gia tour của Vietravel, du khách có dịp khám phá thú vị nhiều điều thú vị, mới lạ trong hành trình di sản miền Trung.

 

Biểu diễn Nhã nhạc tại Nhà hát Duyệt Thị Đường (TP. Huế)


Tại Nha Trang, du khách có thể đăng ký tour đến dự Festival Huế với Chi nhánh Vietravel Nha Trang (số 100 Quang Trung) được khởi hành ngày 11-4. Trong thời gian 5 ngày, du khách sẽ được đưa đến những di tích, danh lam thắng cảnh nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực độc đáo ở Hội An, Đà Nẵng, Quảng Bình và đặc biệt là tham quan, tham gia vào một số hoạt động của Festival Huế 2014.


N.T