18:03, 22/02/2024

Thông qua kết quả bình xét thi đua năm 2023 của các cụm, khối thi đua tỉnh

N.V

Chiều 22-2, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì họp Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lần I năm 2024 để xem xét, đánh giá kết quả bình xét thi đua năm 2023 của các cụm, khối thi đua tỉnh. Dự họp có các ông: Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh.


Sau khi nghe ý kiến của các thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh, ông Nguyễn Tấn Tuân thống nhất với đề xuất tặng cờ thi đua của UBND tỉnh cho 21 đơn vị dẫn đầu thuộc 20 cụm, khối thi đua của tỉnh, trong đó có 10 đơn vị đề nghị tặng cờ thi đua của Chính phủ; đồng thời, thống nhất với đề xuất tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 65 tập thể đủ tiêu chuẩn. Ông cũng yêu cầu 1 khối thi đua báo cáo sau cho hội đồng về kết quả bình xét thi đua của khối.

Quang cảnh cuộc họp.
Quang cảnh cuộc họp.


Tại cuộc họp, các thành viên còn thảo luận một số nội dung về công tác chuẩn bị tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng tỉnh năm 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2024, dự kiến diễn ra vào ngày 12-3.

N.V