02:10, 27/10/2022

Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương: Tập huấn nghiệp vụ cho 380 người

Ngày 27-10, tại TP. Nha Trang, Ban Thi đua - khen thưởng (TĐ-KT) Trung ương (Bộ Nội vụ) phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác TĐ-KT năm 2022. 

Ngày 27-10, tại TP. Nha Trang, Ban Thi đua - khen thưởng (TĐ-KT) Trung ương (Bộ Nội vụ) phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác TĐ-KT năm 2022. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có các ông: Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa; Phạm Huy Giang - Ủy viên Thường trực Hội đồng TĐ-KT Trung ương, Trưởng Ban TĐ-KT Trung ương.

Ông Lê Hữu Hoàng phát biểu tại hội nghị.
Ông Lê Hữu Hoàng phát biểu tại hội nghị.

 

Tại hội nghị, 380 người là lãnh đạo các sở nội vụ, hội đồng TĐ-KT, cán bộ phụ trách công tác TĐ-KT của 35 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khu vực phía Bắc và miền Trung, các cán bộ thuộc 24 cụm, khối thi đua của tỉnh được triển khai những nội dung cơ bản của Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025; kế hoạch tổ chức thực hiện và hướng dẫn khen thưởng thành tích trong các phong trào thi đua: “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2021-2025 và một số điểm mới của Luật TĐ-KT năm 2022.

Ông Lê Hữu Hoàng (hàng đầu, đứng giữa) chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu dự tập huấn.
Ông Lê Hữu Hoàng (hàng đầu, đứng giữa) chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu dự tập huấn.


Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Hữu Hoàng nhấn mạnh, đây là dịp để các cán bộ, công chức của tỉnh học hỏi, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, cách làm hay, mô hình mới, hiệu quả trong triển khai, hướng dẫn thực hiện các phong trào thi đua thường xuyên, chuyên đề và xây dựng, nhân rộng điển hình tiên tiến; trao đổi kinh nghiệm về công tác TĐ-KT trong thời kỳ đổi mới,  giúp công tác TĐ-KT của tỉnh thực sự là công cụ quan trọng trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ.

Các đại biểu dự hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.


Trong khuôn khổ hoạt động tập huấn, ngày 28-10, lãnh đạo Ban TĐ-KT Trung ương và cán bộ các tỉnh  còn đi tham quan 3 mô hình tiêu biểu trong phong trào xây dựng nông thôn mới của tỉnh Khánh Hòa tại xã Vạn Thắng (huyện Vạn Ninh), xã Ninh Quang (thị xã Ninh Hòa) và xã Suối Cát (huyện Cam Lâm).


N.V