10:06, 03/06/2022

Đoàn công tác của Tòa án nhân dân tối cao làm việc tại Khánh Hòa

Chiều 3-6, đoàn công tác của Tòa án nhân dân tối cao do bà Đào Thị Minh Thủy, thẩm phán TAND tối cao làm Trưởng đoàn làm việc với UBND tỉnh để nắm bắt đề nghị giám đốc thẩm đối với một số vụ án hành chính trên địa bàn.

Chiều 3-6, đoàn công tác của Tòa án nhân dân (TAND) tối cao do bà Đào Thị Minh Thủy, thẩm phán TAND tối cao làm Trưởng đoàn làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa để nắm bắt đề nghị giám đốc thẩm đối với một số vụ án hành chính trên địa bàn. Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện TAND tỉnh, một số cơ quan, đơn vị, UBND TP. Nha Trang làm việc với đoàn.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân phát biểu tại buổi làm việc.
Ông Nguyễn Tấn Tuân phát biểu tại buổi làm việc.

 

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đề nghị UBND tỉnh cung cấp bổ sung một số tài liệu, thông tin mới liên quan đến một số vụ án hành chính trên địa bàn có đơn đề nghị giám đốc thẩm; đồng thời trao đổi thêm về căn cứ pháp lý, trình tự áp dụng pháp luật trong quá trình giải quyết một số vụ việc. Ông Nguyễn Tấn Tuân đã yêu cầu các đơn vị liên quan bổ sung ngay những tài liệu theo đề nghị của đoàn công tác để bảo đảm việc thi hành các bản án hành chính đúng quy định của pháp luật. Trên cơ sở các tài liệu, thông tin được bổ sung, đoàn sẽ báo cáo Chánh án TAND tối cao xem xét, sớm giải quyết vụ án hành chính theo đúng quy định của pháp luật.


N.V