05:05, 18/05/2022

Khánh Sơn: Tuyên truyền về an toàn giao thông

Sáng 17-5, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền về an toàn giao thông và Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm 2022 cho Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam các xã, thị trấn và Trưởng Ban công tác Mặt trận thôn, tổ dân phố trên địa bàn huyện Khánh Sơn.

 

Sáng 17-5, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền về an toàn giao thông và Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 cho Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam các xã, thị trấn và Trưởng Ban công tác Mặt trận thôn, tổ dân phố trên địa bàn huyện Khánh Sơn.


Các đại biểu được trang bị những kiến thức về: những quyền lợi và nghĩa vụ của người tiêu dùng; công tác quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; những việc người tiêu dùng cần làm khi quyền lợi hợp pháp bị xâm hại. Ngoài ra, các đại biểu đã được truyền đạt về Luật Phòng, chống tác hại của rượu bia năm 2019; quy định về xử phạt vi phạm hành chính, một số quy định trong Bộ luật Dân sự năm 2015, Bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi năm 2017) về những vấn đề liên quan đến trật tự an toàn giao thông.


Đinh Luận