10:04, 25/04/2022

Thư cảm ơn

Trong dịp tổ chức lễ kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Báo Khánh Hòa (26-4-1947 – 26-4-2022), Báo Khánh Hòa rất vinh dự được đón tiếp và nhận hoa chúc mừng của Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh; ....

Trong dịp tổ chức lễ kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Báo Khánh Hòa (26-4-1947 – 26-4-2022), Báo Khánh Hòa rất vinh dự được đón tiếp và nhận hoa chúc mừng của Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Thành ủy Nha Trang; lãnh đạo Báo Nhân Dân, lãnh đạo một số báo đảng địa phương; các cơ quan ban đảng, các đơn vị, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân... trong tỉnh và đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Thường trực Tỉnh ủy tại buổi lễ kỷ niệm.


Ban Biên tập Báo Khánh Hòa trân trọng cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp, sự tin yêu của các đồng chí lãnh đạo, bạn đọc dành cho báo.


Báo Khánh Hòa sẽ thực hiện tốt sự chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, luôn nỗ lực nâng cao chất lượng và hiệu quả thông tin tuyên truyền, là người bạn tin cậy của bạn đọc, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Khánh Hòa.


BAN BIÊN TẬP BÁO KHÁNH HÒA