12:01, 14/01/2022

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt, chúc Tết các huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu

Sáng 14-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức gặp mặt, chúc Tết các huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022. Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến dự.

 

 

Sáng 14-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức gặp mặt, chúc Tết các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiêu biểu nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022. Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến dự.

 

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân dự buổi gặp mặt, chúc Tết các huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu.
Ông Nguyễn Tấn Tuân chúc Tết các huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu.
 
 
Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhiều giải, hoạt động thể dục, thể thao quần chúng tỉnh Khánh Hòa phải tạm dừng, trong đó, chỉ tổ chức 11 giải thể thao cấp tỉnh (đạt 52,4% so với kế hoạch); hoạt động tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên của người dân ở một vài giai đoạn phải tạm dừng để phòng, chống dịch. Trong lĩnh vực thể thao thành tích cao, các đội tuyển thể thao của tỉnh đã tham gia thi đấu 39 giải thể thao toàn quốc; đạt được 109 bộ huy chương các loại, trong đó có 29 huy chương vàng, 29 huy chương bạc, 51 huy chương đồng; có 72 VĐV đạt đẳng cấp (trong đó có 38 kiện tướng, 34 VĐV cấp 1)…

 

Quan cảnh buổi gặp mặt chúc Tết.
Quan cảnh buổi gặp mặt chúc Tết.

 

Các gương mặt vận động viên trẻ tiêu biểu.
Các gương mặt vận động viên trẻ tiêu biểu.
 
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Tấn Tuân biểu dương và ghi nhận những thành tích đã đạt được của các HLV, VĐV trong năm qua và nhất là tổ chức, cử lực lượng tham gia các giải, hoạt động thể dục, thể thao của tỉnh, toàn quốc đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19. Qua đó đề nghị thời gian tới, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với các huyện, thị xã, thành phố tổ chức thực hiện tốt Cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; quan tâm tìm kiếm, kịp thời phát hiện, đào tạo các tài năng mới cho thể thao thành tích cao của tỉnh từ những phong trào thể thao quần chúng; có kế hoạch đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho ngành, nhất là các môn thể thao được chọn đầu tư trọng điểm; có chế độ hỗ trợ bồi dưỡng cho các HLV, VĐV tập luyện chuẩn bị cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 (SEA Games 31); các HLV, VĐV duy trì tập luyện, giữ vững phong độ đạt thành tích cao tại kỳ Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX sắp tới… Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh chúc tập thể đội ngũ HLV, VĐV sức khỏe và đạt nhiều thành tích trong các giải đấu.
 
A.N