03:12, 27/12/2021

UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận 150 triệu đồng ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh

Sáng 27-12, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận 150 triệu đồng từ Công ty TNHH Thaco Auto ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh. 
 

 

Sáng 27-12, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận 150 triệu đồng từ Công ty TNHH Thaco Auto ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh. 
 
Tại buổi tiếp nhận, bà Huỳnh Thị Phượng - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh cảm ơn tình cảm, tấm lòng sẻ chia tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh của cán bộ, người lao động Công ty TNHH Thaco Auto. Đồng thời cho biết, toàn bộ kinh phí do công ty ủng hộ sẽ được sử dụng đúng mục đích là chăm lo Tết cho người nghèo, góp phần động viên người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 để đón Tết đầm ấm, sum vầy.

 

Đại diện Công ty TNHH Thaco Auto trao ủng hộ Quỹ Vì người nghèo tỉnh
Đại diện Công ty TNHH Thaco Auto trao ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh
 
 
Ngoài số tiền nói trên, từ đầu tháng 10 đến nay, Ban Vận động “Quỹ vì người nghèo” tỉnh đã tiếp nhận tiền mặt và các phần quà trị giá hơn 1,6 tỷ đồng; trong đó, Quỹ Thiện tâm của Tập đoàn Vingruop ủng hộ gần 1 tỷ đồng, hơn 650 triệu đồng do cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh hỗ trợ 1 ngày lương. 
 
Trong năm 2021, từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo”, Mặt trận các cấp trên địa bàn tỉnh đã hỗ trợ xây mới, sửa chữa được 150 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ phát triển sản xuất; hỗ trợ cho học sinh nghèo; hỗ trợ khám, chữa bệnh cho người nghèo... với tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng.
 
C. VÂN