09:12, 29/12/2021

Trao 250 phần quà cho người lao động Tổng Công ty Khánh Việt

Sáng 29-12, ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đến thăm, trao 250 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt cho đoàn viên công đoàn...

Sáng 29-12, ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đến thăm, trao 250 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt cho đoàn viên công đoàn, người lao động làm việc tại các nhà máy, đơn vị thành viên của Tổng Công ty Khánh Việt gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

 

Ông Nguyễn Khắc Toàn và lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho người lao động các đơn vị của Tổng Công ty Khánh Việt.
Ông Nguyễn Khắc Toàn và lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho người lao động các đơn vị của Tổng Công ty Khánh Việt.
 
Ông Nguyễn Khắc Toàn biểu dương Tổng Công ty Khánh Việt đã năng động, sáng tạo, có nhiều giải pháp đột phá để vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, vừa giữ vững, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, chăm lo tốt cho đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên công đoàn, người lao động.Ông đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh, Tổng Công ty Khánh Việt tiếp tục có những biện pháp, chính sách chăm lo cho đời sống của người lao động nhằm khích lệ, động viên kịp thời người lao động tiếp tục cố gắng cùng doanh nghiệp nỗ lực phục hồi, phát triển bền vững trong giai đoạn tới.  
 
HẢI LĂNG