12:11, 19/11/2021

20 giờ, ngày 19-11: Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong đại dịch Covid-19

Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam vừa có công văn về việc phối hợp tổ chức Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong đại dịch Covid-19.

Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam vừa có công văn về việc phối hợp tổ chức Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong đại dịch Covid-19.
 
Theo đó, từ 20 giờ đến 21 giờ ngày 19-11, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Thường trực Thành ủy TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong đại dịch Covid-19. Lễ tưởng niệm được truyền hình trực tiếp tại hai điểm cầu TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam, tiếp sóng trên Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh, các kênh truyền hình khác của Trung ương và các địa phương.
 
Buổi lễ nhằm tưởng niệm đồng bào tử vong, tưởng niệm và tri ân cán bộ chiến sĩ, các lực lượng đã hy sinh vì dịch bệnh Covid-19; thể hiện sự chia sẻ, động viên của Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam trước những mất mát, đau thương của các gia đình, người thân, lan tỏa tinh thần nhân ái cộng đồng; tiếp tục động viên tinh thần các lực lượng tuyến đầu và nâng cao ý thức trách nhiệm của nhân dân trong tham gia phòng, chống dịch Covid-19.
 
Tại Khánh Hòa, nhằm hưởng ứng chương trình do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và TP. Hồ Chí Minh tổ chức, Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tổ chức các hoạt động tưởng niệm thiết thực, phù hợp tại địa phương. UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan liên quan dừng tổ chức và phát thanh, truyền hình các sự kiện, hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi, giải trí trong thời điểm tổ chức Lễ tưởng niệm và ưu tiên tiếp sóng VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam về chương trình Lễ tưởng niệm.
 
CẨM VÂN