09:10, 22/10/2021

Cam Ranh phải khẩn trương chỉ đạo cưỡng chế sai phạm tại núi Hòn Rồng

Sáng 22-10, tại giao ban Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa với các cơ quan liên quan, ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu UBND TP. Cam Ranh phải khẩn trương chỉ đạo cưỡng chế những sai phạm tại núi Hòn Rồng, không được để dây dưa kéo dài...

Sáng 22-10, tại giao ban Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa với các cơ quan liên quan, ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu UBND TP. Cam Ranh phải khẩn trương chỉ đạo cưỡng chế những sai phạm tại núi Hòn Rồng, không được để dây dưa kéo dài.
 
Được biết, tình trạng phá rừng, san ủi và xây dựng trái phép tại núi Hòn Rồng diễn ra kéo dài trong nhiều năm qua (từ năm 2019 đến nay, Báo Khánh Hòa đã có nhiều bài viết phản ánh về tình trạng này). Cơ quan chức năng địa phương cũng đã kiểm tra lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính nhiều trường hợp, đồng thời yêu cầu khôi phục hiện trạng ban đầu. Tuy nhiên, có một số đối tượng chỉ chấp hành nộp phạt mà không khắc phục hậu quả, thường xuyên tái phạm hành vi phá rừng, san ủi và xây dựng trái phép tại đây.
 
ĐẠI HẢI