06:09, 20/09/2021

Vùng 4 Hải quân tổ chức Tết Trung thu cho con các cán bộ, chiến sĩ

Ngày 20-9, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ngân hàng TMCP Quân đội, Chi nhánh Cam Ranh tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng các đơn vị đóng quân trong bán đảo Cam Ranh, hiện đang sinh sống tại Khu Đô thị Căn cứ Quân sự Cam Ranh.

Ngày 20-9, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ngân hàng TMCP Quân đội, Chi nhánh Cam Ranh tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng các đơn vị đóng quân trong bán đảo Cam Ranh, hiện đang sinh sống tại Khu đô thị Căn cứ Quân sự Cam Ranh.

 

Đại diện các đơn vị tặng quà cho các cháu thiếu nhi.
Đại diện các đơn vị tặng quà cho các cháu thiếu nhi.

 

Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay, các hoạt động vui Tết Trung thu được tổ chức đơn giản, nhanh gọn nhưng vẫn mang đầy đủ không khí vui tươi cho các cháu.

 

Ngay sau phần khai mạc, gần 900 phần quà, với tổng trị giá 60 triệu đồng đã được đại diện Ngân hàng TMCP Quân đội, Chi nhánh Cam Ranh; Đoàn thanh niên Vùng 4 Hải quân và Hội phụ nữ Căn cứ Quân sự Cam Ranh đi tới từng hộ gia đình để trao cho các cháu thiếu nhi.

 

Chương trình được tổ chức đơn giản nhưng vẫn mang đầy đủ không khí vui tươi cho các cháu.
Chương trình được tổ chức đơn giản nhưng vẫn mang đầy đủ không khí vui tươi cho các cháu.

 

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm, động viên của Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân, cũng như sự tri ân của Ngân hàng TMCP Quân đội, Chi nhánh Cam Ranh đối với gia đình các quân nhân, nhất là trong điều kiện khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

 

THẾ ANH