02:09, 19/09/2021

Hành trình "Trung thu ấm áp - Trao gửi yêu thương"

Sáng 19-9, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức Hành trình "Trung thu ấm áp - Trao gửi yêu thương" năm 2021 tại huyện Cam Lâm và TP. Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa). 

 

Sáng 19-9, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh và Tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức Hành trình “Trung thu ấm áp - Trao gửi yêu thương” năm 2021 tại huyện Cam Lâm và TP. Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa). Ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến dự và trao quà cho các thiếu nhi.

 

Ông Nguyễn Hải Ninh hỏi thăm các em nhỏ nhân dịp Tết Trung thu.
Ông Nguyễn Hải Ninh tặng quà cho các em nhỏ nhân dịp Tết Trung thu.

 

Theo đó, Ban Tổ chức tặng quà Trung thu cho 50 em ở Cơ sở mái ấm Chùa Thanh Sơn (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm); tặng quà Trung thu cho 30 em ở Mái ấm Đại An (xã Cam Phước Đông, TP. Cam Ranh). Ngoài ra, các em ở 2 cơ sở nói trên được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch Nước và tham gia các trò chơi đố vui có thưởng.

 

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao quà Trung thu cho một em ở Mái ấm Đại An.
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao quà Trung thu cho các em

 

 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao quà Trung thu cho các em nhỏ.
Lãnh đạo Tỉnh đoàn Khánh Hòa trao quà Trung thu cho các em.

 

Phát biểu tại những nơi đến thăm, ông Nguyễn Hải Ninh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, học tập, vui chơi của các em thiếu nhi; đồng thời mong muốn các em hãy tự tin, cố gắng vươn lên trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện trở thành người có ích cho xã hội. Bí thư Tỉnh ủy cũng chúc các em đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm và ý nghĩa...

 
Sáng cùng ngày, Hội LHPN tỉnh tặng 50 suất quà (mỗi suất là 1kg sữa đặc và 1 lít sữa tươi) cho người già có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Cam Phước Đông, TP. Cam Ranh. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Giọt sữa yêu thương” của Hội LHPN tỉnh phát động tháng 8-2021.
 
 
* Chiều cùng ngày, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh cùng Nhà Thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hành trình “Trung thu ấm áp – Trao gửi yêu thương”, trao quà Trung thu cho thiếu nhi tại Làng Trẻ em SOS Nha Trang và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm và trao quà cho các thiếu nhi.

 

Ông Nguyễn Khắc Toàn trao quà cho thiếu nhi Làng Trẻ em SOS Nha Trang
Ông Nguyễn Khắc Toàn trao quà cho thiếu nhi Làng Trẻ em SOS Nha Trang
 
Lãnh đạo tỉnh cùng các đơn vị đã trao 100 suất quà cho thiếu nhi tại Làng Trẻ em SOS Nha Trang, trao 65 suất quà cho thiếu nhi được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Mỗi suất quà gồm bánh kẹo, lồng đèn trung thu, bánh Trung thu, sữa... trị giá 200.000 đồng/phần.
 
 
Lãnh đạo tỉnh trao quà và chụp hình lưu niệm cùng các thiếu nhi Làng Trẻ em SOS Nha Trang
Lãnh đạo tỉnh trao quà và chụp hình lưu niệm cùng các thiếu nhi Làng Trẻ em SOS Nha Trang

 

Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Khắc Toàn chia sẻ những khó khăn với các đơn vị trong công tác chăm lo cho các thiếu nhi giữa thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, mong muốn lãnh đạo các đơn vị tiếp tục nỗ lực chăm sóc, nuôi dưỡng, tạo môi trường phát triển tốt các em; ông Nguyễn Khắc Toàn chúc các thiếu nhi có một mùa Trung thu ấm áp, động viên các em nỗ lực học tập, rèn luyện tốt, trở thành công dân có ích cho xã hội.
 
 
 
Ông Nguyễn Khắc Toàn trao biểu trưng các phần quà cho lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh để trao cho các thiếu nhi
Ông Nguyễn Khắc Toàn trao biểu trưng các phần quà cho lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh để trao cho các thiếu nhi

 

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Khắc Toàn biểu dương, đánh giá cao nỗ lực của Tỉnh đoàn và các đơn vị trong việc chăm lo cho thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu, đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, chăm sóc tốt các thiếu niên, nhi đồng.
 
 
THANH TRÚC - VĨNH THÀNH