12:09, 18/09/2021

Khen thưởng các tập thể xuất sắc bảo vệ địa bàn an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 ở Nha Trang

Sáng 18-9, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đi thăm, động viên và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 3 tập thể thuộc TP. Nha Trang có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ địa bàn an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19.

Sáng 18-9, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đi thăm, động viên và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 3 tập thể thuộc TP. Nha Trang có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ địa bàn an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 (vùng xanh). Đó là: Tổ dân phố 5 Củi Đông, phường Phương Sài; tổ dân phố 1 Vạn Thái, phường Vạn Thạnh và tổ dân phố 11 Hòa Trung, phường Vĩnh Hòa.

 

Ông Đinh Văn Thiệu trao bằng khen và động viên tổ 5 Củi Đông, phường Phương Sài.
Ông Đinh Văn Thiệu trao bằng khen và động viên tổ 5 Củi Đông, phường Phương Sài.

 

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi điều kiện làm việc, sinh hoạt của lực lượng trực chốt bảo vệ “vùng xanh”; đồng thời đề nghị, các thành viên tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kiểm soát người ra, vào khu vực, góp phần bảo vệ tổ dân phố an toàn, không bị lây nhiễm dịch Covid-19 từ bên ngoài vào và tránh lây nhiễm chéo trong địa bàn.

 

Ông Đinh Văn Thiệu trao bằng khen cho tổ 1 Vạn Thái, phường Vạn Thạnh.
Ông Đinh Văn Thiệu trao bằng khen cho tổ 1 Vạn Thái, phường Vạn Thạnh.

 

Được biết, đợt này, toàn tỉnh có 96 thôn, tổ dân phố được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ địa bàn an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19; riêng TP. Nha Trang có 16 thôn, tổ dân phố.

 

Ông  Đinh Văn Thiệu trao bằng khen cho tổ 11 Hòa Trung, phường Vĩnh Hòa.
Ông Đinh Văn Thiệu trao bằng khen cho tổ 11 Hòa Trung, phường Vĩnh Hòa.

 

T.M