11:08, 01/08/2021

Thăm các đơn vị, lực lượng phòng, chống dịch Covid-19

Chiều 1-8, Thiếu tá Bùi Trung Kiên - Chính trị viên Tàu ngầm 185 - Khánh Hòa (Lữ đoàn Tàu ngầm 189, Vùng 4 Hải quân) cho biết, đơn vị đã chuyển số tiền 32 triệu đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh nhằm chung tay với địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

. Chiều 1-8, Thiếu tá Bùi Trung Kiên - Chính trị viên Tàu ngầm 185 - Khánh Hòa (Lữ đoàn Tàu ngầm 189, Vùng 4 Hải quân) cho biết, đơn vị đã chuyển số tiền 32 triệu đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh nhằm chung tay với địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Theo Thiếu tá Bùi Trung Kiên, tuy đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc, song các cán bộ, chiến sĩ đơn vị vẫn luôn nắm chắc diễn biến của dịch, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch tại đơn vị và trên địa bàn đóng quân. Đơn vị đã phát động cán bộ, chiến sĩ đóng góp một phần nhỏ kinh phí, mong muốn được chung tay với cả hệ thống chính trị của tỉnh sớm đẩy lùi dịch bệnh. (Anh Tâm)


. Ngày 1-8, huyện Vạn Ninh tổ chức các đoàn thăm, tặng quà các đơn vị, lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Theo đó, lãnh đạo huyện Vạn Ninh đến thăm, tặng quà các tổ Covid cộng đồng tại 13 xã, thị trấn; các chốt trực khu vực phong tỏa phòng, chống dịch Covid-19 và các đơn vị: Phòng Y tế huyện, Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện. Tổng trị giá đợt tặng quà hơn 145 triệu đồng. Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó của các đơn vị, lực lượng trong công tác phòng, chống dịch. Đồng thời, đề nghị các đơn vị, lực lượng tiếp tục nâng cao cảnh giác, không lơ là trong thực hiện nhiệm vụ; các địa phương cần quan tâm chăm lo cho lực lượng phòng, chống dịch Covid-19... (Thanh Hải)

 

. UBMTTQ Việt Nam huyện Diên Khánh vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và các hội, đoàn thể tổ chức phân bổ nguồn hàng hỗ trợ người dân và lực lượng làm công tác phòng, chống dịch tại các khu vực phong tỏa trên địa bàn thị trấn Diên Khánh, các xã: Diên An, Diên Phú, Diên Thọ, Diên Điền và Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh. Hàng hóa được phân bổ gồm: 1.740kg gạo; 220 thùng sữa, nước giải khát; hơn 160 thùng mì tôm; 500 quả trứng gà; 130 lít dầu ăn, nước mắm; hơn 90kg đường… Hiện nay, UBMTTQ Việt Nam huyện và các hội, đoàn thể tiếp tục tiếp nhận hàng hóa hỗ trợ của những nhà hảo tâm để chuyển đến người dân. (Bảo Nguyên)


. Ngày 1-8, chùa Kỳ Viên Trung Nghĩa (phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang) tổ chức trao nhu yếu phẩm cho người dân gặp khó khăn trong các khu vực bị phong tỏa ở TP. Nha Trang. Chùa đã chuyển 1.000kg gạo, 400 hộp cá, 100 chai nước mắm đến các chốt bị phong tỏa để tặng người dân. Trước đó, chùa đã hỗ trợ 500kg gạo, 230 thùng mì tôm cho các hộ nghèo, khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tổng trị giá đợt trao quà gần 50 triệu đồng, do các phật tử ủng hộ. (Hồng Minh)