06:08, 06/08/2021

Phát động chương trình "Giọt sữa yêu thương"

Chiều 6-8, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ phát động chương trình "Giọt sữa yêu thương". Đến dự có các ông: Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Chiều 6-8, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ phát động chương trình “Giọt sữa yêu thương”. Đến dự có các ông: Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

 

Ông Nguyễn Hải Ninh phát biểu tại lễ phát động
Ông Nguyễn Hải Ninh phát biểu tại lễ phát động

 

Đại diện Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (bên trái) trao ủng hộ cho chương trình “Giọt sữa yêu thương”.
Đại diện Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (bên trái) trao ủng hộ cho chương trình “Giọt sữa yêu thương”.

 

Tại buổi lễ, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh kêu gọi toàn thể hội viên trong toàn tỉnh, các doanh nghiệp, tổ chức, các nhân tham gia ủng hộ cho chương trình để hỗ trợ sữa cho trẻ em và người già có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trẻ em, người già trong khu cách ly, khu phong tỏa.

 

Đại diện Công ty Cổ phần Sữa TH (giữa) trao ủng hộ cho chương trình “Giọt sữa yêu thương”.
Đại diện Công ty Cổ phần Sữa TH (giữa) trao ủng hộ cho chương trình “Giọt sữa yêu thương”.

 

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Hải Ninh biểu dương và đánh giá cao việc tổ chức chương trình này của Hội LHPN tỉnh; đồng thời cảm ơn các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ chương trình “Giọt sữa yêu thương” đợt này. Bí thư Tỉnh ủy cũng bày tỏ mong muốn các hội viên phụ nữ trong tỉnh và các mạnh thường quân tích cực tham gia ủng hộ chương trình, góp phần cùng chính quyền các cấp trong tỉnh chăm lo cho đời sống người dân, nhất là trong thời gian tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19.

 

Ngay sau lễ phát động, Hội LHPN tỉnh đã vận động các đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân ủng hộ cho chương trình “Giọt sữa yêu thương” với số tiền gần 166 triệu đồng và 1.000 thùng sữa tươi.

 

Được biết, trước đó, Hội LHPN tỉnh đã vận động và trao tặng 1.200 lít sữa tươi và 2.400kg sữa đặc cho các bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện dã chiến và người dân có hoàn cảnh khó khăn trong khu phong tỏa, khu cách ly tại thị xã Ninh Hòa và TP. Nha Trang.

 

Mọi ủng hộ cho chương trình “Giọt sữa yêu thương” gửi về Hội LHPN tỉnh, số 2 đường Ngô Quyền, phường Xương Huân, TP. Nha Trang. Điện thoại: 0939.086.881 (chị Hạ), 0907.484.467 (chị Khánh); hoặc gửi trực tiếp đến tài khoản của Hội LHPN tỉnh qua số tài khoản 4700205195066 Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Khánh Hòa.

 

THANH TRÚC