12:08, 31/08/2021

Trao 200 phần quà cho các hộ dân huyện Vạn Ninh gặp khó khăn vì dịch Covid-19

Sáng 31-8, ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm, động viên và trao 200 phần quà cho các hộ dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại thị trấn Vạn Giã và xã Vạn Thắng (huyện Vạn Ninh). 

Sáng 31-8, ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm, động viên và trao 200 phần quà cho các hộ dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại thị trấn Vạn Giã và xã Vạn Thắng (huyện Vạn Ninh). Cùng đi có ông Lê Hữu Trí – Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, ông Lê Xuân Thân – Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh, Đại biểu Quốc hội tỉnh.

 

Ông Hà Quốc Trị trao gạo hỗ trợ người dân thị trấn Vạn Giã
Ông Hà Quốc Trị trao gạo hỗ trợ người dân thị trấn Vạn Giã

 

Ông Hà Quốc Trị cho biết, ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến cho đời sống của người dân, cử tri trong tỉnh, trong đó có địa bàn huyện Vạn Ninh gặp rất nhiều khó khăn. Hoạt động lần này của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh nhằm kịp thời chia sẻ với người dân vùng phong tỏa, hỗ trợ các hộ dân địa phương khắc phục khó khăn trong thời gian huyện Vạn Ninh thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch.  

 

Trong thời gian tới, dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, ông Hà Quốc Trị mong muốn người dân và cử tri huyện Vạn Ninh chấp hành nghiêm các quy định, khuyến cáo về công tác phòng chống dịch để góp phần đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

 

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà cho các hộ dân xã Vạn Thắng
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà cho các hộ dân xã Vạn Thắng

 

Dịp này, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã quà cho 100 hộ khó khăn của thị trấn Vạn Giã và 100 hộ dân xã Vạn Thắng, mỗi phần quà là 10kg gạo.

 

HẢI LĂNG