06:08, 21/08/2021

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa tặng quà hỗ trợ người dân khó khăn ở TP. Nha Trang

Thông qua mô hình "Gian hàng 0 đồng", ngày 21-8, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức bàn giao các mặt hàng nhu yếu phẩm cho các phường Vĩnh Phước, Vĩnh Hải, Vĩnh Hòa, Ngọc Hiệp (TP. Nha Trang) để hỗ trợ các gia đình gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Thông qua mô hình “Gian hàng 0 đồng”, ngày 21-8, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức bàn giao các mặt hàng nhu yếu phẩm cho các phường Vĩnh Phước, Vĩnh Hải, Vĩnh Hòa, Ngọc Hiệp (TP. Nha Trang) để hỗ trợ các gia đình gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

 

Theo đó Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã trao 2 tấn gạo, 200 thùng mì gói và 5 tấn rau củ quả cho các địa phương.

 

Bộ CHQS tỉnh bàn giao các mặt hàng thiết yếu cho các địa phương.
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh bàn giao các mặt hàng thiết yếu cho các địa phương.

 

Được tổ chức từ giữa tháng 7 đến nay, mô hình “Gian hàng 0 đồng’’ của lực lượng vũ trang Khánh Hòa đã tạo được hiệu ứng và sức lan tỏa rất lớn, ngày càng thu hút sự hưởng ứng chung tay từ các ban ngành, đoàn thể, địa phương, các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân… để giúp đỡ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đến nay, thông qua mô hình thiết thực này, lực lượng vũ trang tỉnh đã hỗ trợ hàng trăm tấn gạo, rau, củ, quả và các nhu yếu phẩm cho người dân trên địa bàn tỉnh.

 

THẾ ANH