04:05, 22/05/2021

Ông Trần Mạnh Dũng kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại TP. Cam Ranh

Chiều 22-5, ông Trần Mạnh Dũng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các thành viên trong Đoàn kiểm tra số 3 Ủy ban Bầu cử tỉnh Khánh Hòa, đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại TP. Cam Ranh. 
 

Chiều 22-5, ông Trần Mạnh Dũng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa cùng các thành viên trong Đoàn kiểm tra số 3 Ủy ban Bầu cử tỉnh Khánh Hòa, đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại TP. Cam Ranh. 

 

Đoàn công tác kiểm tra việc niêm yết danh sách người ứng cử tại khu vực bầu cử số 2 phường Ba Ngòi
Đoàn công tác kiểm tra việc niêm yết danh sách người ứng cử tại khu vực bầu cử số 2, phường Ba Ngòi

 

 

Ông Trần Mạnh Dũng yêu cầu các khu vực bầu cử khắc phục ngay vị trí bỏ phiếu bầu trên thùng phiếu còn chưa đủ rộng
Ông Trần Mạnh Dũng yêu cầu các khu vực bầu cử khắc phục ngay vị trí bỏ phiếu bầu trên thùng phiếu còn chưa đủ rộng.
 
Đoàn kiểm tra đã đến kiểm tra thực tế tại khu vực bầu cử số 2, khu vực bầu cử số 5 thuộc phường Ba Ngòi và khu vực bầu cử số 2 phường Cam Lợi.
 
Tại các khu vực bầu cử, ông Trần Mạnh Dũng đánh giá cao công tác lập và niêm yết danh sách người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp của các địa phương.

 

Ngay sau khi nhận được sự kiểm tra, đôn đốc, địa phương đã sắp xếp lại bàn ghế, cây cảnh tại khu vực bầu cử số 2 phường Cam Lợi để tạo không gian thông thoáng cho cử tri
Sắp xếp lại bàn ghế, cây cảnh tại khu vực bầu cử số 2 phường Cam Lợi để tạo không gian thông thoáng cho cử tri.
 
Hiện chỉ còn một số tồn tại nhỏ như, tại khu vực bầu cử số 2 phường Cam Lợi cần tạo không gian thoáng hơn, sắp xếp lại bàn ghế, cây cảnh… để cử tri tới bầu cử được thuận lợi, tránh tình trạng chen lấn của cử tri khi tới địa điểm bầu cử trong ngày 23-5. Trong khi đó, tại vị trí bỏ phiếu của thùng phiếu thuộc 3 khu vực bầu cử nêu trên còn chưa đủ rộng, ông Trần Mạnh Dũng yêu cầu các đơn vị cần khắc phục ngay, tránh tình trạng cử tri phải chờ đợi khi bỏ phiếu. 
 
Ông Trần Mạnh Dũng cũng lưu ý các địa phương cần bố trí lực lượng đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối trước, trong và sau bầu cử tại các khu vực bầu cử. 
 
L.G