12:04, 07/04/2021

Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa giao ban quý I

Sáng 7-4, ông Nguyễn Khắc Toàn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa chủ trì cuộc họp giao ban quý I năm 2021 với các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy. Cùng dự họp có đại diện của UBND tỉnh.

Sáng 7-4, ông Nguyễn Khắc Toàn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa chủ trì cuộc họp giao ban quý I năm 2021 với các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy. Cùng dự họp có đại diện của UBND tỉnh.

Theo báo cáo của Văn phòng Tỉnh ủy, dù khối lượng công việc rất lớn nhưng trong quý I năm nay các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy đã hoàn thành các công việc được giao, một số công việc vượt tiến độ đề ra; đặc biệt là các công việc gắn với kế hoạch công tác của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Tỉnh ủy. Chất lượng tham mưu ngày càng được tăng lên đã giúp Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tập trung lãnh đạo toàn diện các mặt công tác, từ việc đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội gắn với phòng chống dịch bệnh hiệu quả, chăm lo các đối tượng chính sách, đảm bảo an sinh xã hội đến việc tổ chức tốt công tác sơ kết, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị theo chỉ đạo của trung ương, tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020 trên địa bàn tỉnh.

 

<p style= &quot;text-align: justify; &quot;>Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Khắc Toàn phát biểu kết luận cuộc họp</p>

Ông Nguyễn Khắc Toàn phát biểu kết luận cuộc họp

 

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Khắc Toàn đã biểu dương kết quả tích cực của các cơ quan, đơn vị tham mưu trong thời gian qua, đồng thời đề nghị trong thời gian tới các cơ quan, đơn vị tiếp tục nỗ lực, quyết tâm cao hơn để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Theo đó, ông Nguyễn Khắc Toàn đề nghị trong thời gian tới, các cơ quan trong khối tham mưu cần tăng cường kết nối chặt chẽ, hiệu quả, đồng bộ hơn nữa để hoàn thành công việc theo đúng tiến độ thời gian, đảm bảo chất lượng. Trong đó, các đơn vị cần tập trung thực hiện 3 nhiệm vụ chung: phối hợp với Ban cán sự Đảng UBND tỉnh và các cơ quan liên quan khẩn trương tham mưu chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội 13 của Đảng; tiến hành rà soát, bám sát nội dung chương trình công tác toàn khóa của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã ban hành, xem xét nghiên cứu bổ sung chương trình công tác toàn khóa cho Thường trực Tỉnh ủy; tiếp tục phát huy vai trò tham mưu, vai trò các cơ quan thường trực các Ban chỉ đạo công tác để tham mưu đề xuất các nội dung trọng tâm, lĩnh vưc trọng yếu, đầu việc quan trọng cần ưu tiên tập trung triển khai ngay.

 

Ông Nguyễn Khắc Toàn thống nhất với chương trình công tác các cơ quan trong khối tham mưu, đồng thời bổ sung thêm một số nhiệm vụ cụ thể liên quan đến công tác như:  kiểm tra, giám sát; quy hoạch và đào tạo cán bộ; tuyên truyền về học tập, triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Đại hội Đảng các cấp, công tác bầu cử… Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy giao Ban cán sự Đảng xem xét chỉ đạo UBND thị xã Ninh Hòa phối hợp với Công an tỉnh giải quyết dứt điểm tình hình mất trật tự an ninh ở khu vực Trạm thu phí Ninh Xuân (Ninh Hòa).

 

X.T