09:01, 17/01/2021

Tặng quà Tết cho người dân các địa phương

Sáng 17-1, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và các đơn vị trong nhóm được phân công hỗ trợ xã Khánh Hiệp (huyện Khánh Vĩnh) gồm: Tổng Công ty Khánh Việt, Đại lý Hàng hải Nha Trang, Công ty Cổ phần Ngọc Khang, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Bảo vệ Đại An Nha Trang tặng quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn xã. 

Sáng 17-1, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và các đơn vị trong nhóm được phân công hỗ trợ xã Khánh Hiệp (huyện Khánh Vĩnh) gồm: Tổng Công ty Khánh Việt, Đại lý Hàng hải Nha Trang, Công ty Cổ phần Ngọc Khang, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Đại An Nha Trang tặng quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn xã. Cùng đến thăm, tặng quà Tết với đoàn có ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.


Đoàn đã tặng 297 suất quà (gồm gạo, dầu ăn, bột ngọt, bánh kẹo…) cho các hộ nghèo trên địa bàn xã; đồng thời tặng 7 phần quà Tết cho Đảng ủy, UBND xã, trường mầm non, trường tiểu học, trường THCS, trạm y tế của xã; tổng trị giá gần 100 triệu đồng.


Tại đây, ông Nguyễn Tấn Tuân đã động viên người dân xã Khánh Hiệp cần cù lao động để từng bước cải thiện cuộc sống. Đồng thời, yêu cầu cấp ủy, chính quyền huyện, xã tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống người dân, trong đó chú trọng việc nghiên cứu thay đổi tập quán sinh hoạt, thay đổi mô hình trồng trọt, sản xuất gắn với ứng dụng khoa học - công nghệ...  để nâng cao thu nhập cho người dân địa phương.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các hộ nghèo xã Khánh Hiệp.

Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các hộ nghèo xã Khánh Hiệp.


. Vừa qua, các cơ quan, đơn vị được phân công giúp đỡ xã Khánh Bình (Khánh Vĩnh) do Công an tỉnh làm trưởng nhóm đến thăm, tặng 23 phần quà Tết cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi phần trị giá 400.000 đồng. Đồng thời, tặng 2 con bò giống cho 2 hộ nghèo là hộ ông Cao Liện (thôn Cà Hon) và ông Cao Văn Doanh (thôn Ba Dùi), mỗi con trị giá 17 triệu đồng. Đến nay, các đơn vị đã tặng tổng cộng 8 con bò giống cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn của xã.

 

Trao bò giống cho hộ ông Cao Văn Doanh,  thôn Ba Dùi, xã Khánh Bình.

Trao bò giống cho hộ ông Cao Văn Doanh, thôn Ba Dùi, xã Khánh Bình.


Dịp này, các đơn vị cũng trao tặng quà Tết cho UBND xã, Công an xã Khánh Bình và trao tiền hỗ trợ cho 1 hộ gia đình chính sách trên địa bàn với số tiền 3,6 triệu đồng.


. Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo Khánh Hòa vừa thăm, tặng 150 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các hộ nghèo xã Thành Sơn (huyện Khánh Sơn).


Ngoài ra, hội còn tặng thú nhồi bông cho các em nhỏ và tổ chức giao lưu văn nghệ với người dân.


. Vừa qua, cựu binh Trường Sa Nguyễn Văn Dũng đã trao 53 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 250.000 đồng cho các nạn nhân chất độc da cam phường Vĩnh Hòa (TP. Nha Trang).


THÁI THỊNH - LAN PHƯƠNG - CÔNG THI