11:11, 20/11/2020

Tọa đàm "Cán bộ, sĩ quan trẻ vững niềm tin, bền ý chí, chủ động, sáng tạo"

Ngày 20-11, Sư đoàn Phòng không 377 tổ chức tọa đàm với chủ đề "Cán bộ, sĩ quan trẻ vững niềm tin, bền ý chí, chủ động, sáng tạo". Tham dự buổi tọa đàm có 150 cán bộ, sĩ quan trẻ trong toàn sư đoàn và đoàn thanh niên nơi đơn vị đóng quân.

Ngày 20-11, Sư đoàn Phòng không 377 tổ chức tọa đàm với chủ đề “Cán bộ, sĩ quan trẻ vững niềm tin, bền ý chí, chủ động, sáng tạo”. Tham dự buổi tọa đàm có 150 cán bộ, sĩ quan trẻ trong toàn sư đoàn và đoàn thanh niên nơi đơn vị đóng quân.

 

Các cán bộ, sĩ quan trẻ tiêu biểu tham gia giao lưu tại buổi tọa đàm.

Các cán bộ, sĩ quan trẻ tiêu biểu tham gia giao lưu tại buổi tọa đàm.


Tại buổi tọa đàm, các cán bộ, sĩ quan trẻ đã thẳng thắn trao đổi, tự tin, mạnh dạn bày tỏ chính kiến của bản thân vào những vấn đề quan trọng như: Niềm tin, sự say mê gắn bó với quân đội, đơn vị; những kinh nghiệm để vượt qua mặt trái của nền kinh tế thị trường, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0; vấn đề giải quyết các mối quan hệ, đặc biệt là mối quan hệ cống hiến và hưởng thụ; vấn đề về chế độ chính sách và tác động của đời sống xã hội vào đội ngũ sĩ quan trẻ...; đồng thời có nhiều kiến nghị, đề xuất, hiến kế về các mô hình tiêu biểu, cách làm hay trong việc tự học ngoại ngữ, làm chủ khí tài, xây dựng lộ trình phấn đấu cho bản thân…


Thế Anh