10:07, 20/07/2020

Tổ chức các hoạt động tri ân nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ

Trung ương Đoàn vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động "Tuổi trẻ tri ân các anh hùng liệt sĩ" nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2020).

Trung ương Đoàn vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động “Tuổi trẻ tri ân các anh hùng liệt sĩ” nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2020).


Theo đó, các tổ chức đoàn tăng cường tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với người có công với cách mạng; sự quan tâm của Đảng, Nhà nước trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” thời gian qua; tuyên truyền về sự ra đời, ý nghĩa của ngày Thương binh - Liệt sĩ; tôn vinh, tri ân công lao và sự hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ... Song song đó, tổ chức các hoạt động giao lưu, thăm hỏi, tặng quà tại trung tâm điều dưỡng và chăm sóc người có công, các hoạt động tình nguyện chăm sóc sức khỏe, khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách; tổ chức tu sửa nhà cửa, xây nhà tình nghĩa, các công trình phục vụ đời sống cho gia đình cựu thanh niên xung phong khó khăn, neo đơn...


V.THÀNH