04:12, 21/12/2019

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Ban đại diện Tin lành

Chiều 21-12, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành đến thăm, tặng quà và chúc mừng Ban Đại diện Tin lành tỉnh nhân dịp Giáng sinh năm 2019.
 

Chiều 21-12, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cùng đại diện các sở, ban, ngành đến thăm, tặng quà và chúc mừng Ban Đại diện Tin lành tỉnh nhân dịp Giáng sinh năm 2019.

 

Đoàn đến thăm, tặng quà Ban đại diện Tin lành tỉnh Khánh Hòa.
Đoàn đến thăm, tặng quà Ban đại diện Tin lành tỉnh Khánh Hòa.
 
Tại nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, ông Lê Hữu Hoàng đã thăm hỏi, tặng quà và chúc các vị mục sư, chức sắc cùng đồng bào Tin lành trong tỉnh đón Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời cảm ơn các vị mục sư, chức sắc, đồng bào Tin lành trong thời gian qua đã luôn sát cánh cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân góp phần xây dựng tỉnh Khánh Hòa ngày càng phát triển. Ông Lê Hữu Hoàng mong muốn thời gian tới, các vị mục sư, chức sắc tiếp tục vận động đồng bào Tin lành thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn đoàn kết và có nhiều cống hiến cho sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

 

Ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tặng quà cho đại diện Tin lành tỉnh Khánh Hòa.
Ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tặng quà cho Ban đại diện Tin lành tỉnh Khánh Hòa.

 

Lãnh đạo các sở, ban, ngành tặng quà Ban đại diện Tin lành tỉnh Khánh Hòa.
Đại diện các sở, ban, ngành tặng quà cho Ban đại diện Tin lành tỉnh Khánh Hòa.
 
 
Các mục sư của Ban đại diện Tin lành tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành đã quan tâm, chúc mừng đồng bào Tin lành trong dịp Giáng sinh và hứa sẽ tuyên truyền, vận động đồng bào Tin lành sống “tốt đời, đẹp đạo”, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước.
 
Mã Phương