01:11, 28/11/2019

Hội nghị về tình hình biển Đông và kết quả công tác đối ngoại năm 2019

Sáng 28-11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa tổ chức hội nghị thông tin chuyên đề "Tình hình biển Đông và kết quả công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta năm 2019". Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa, cùng gần 800 đại biểu là cán bộ chủ chốt, nguyên cán bộ chủ chốt của Tỉnh ủy và các huyện, thị, thành ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam, UBND tỉnh và các huyện, thị, thành phố; các cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu trên địa bàn thành phố Nha Trang đến dự.

Sáng 28-11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa tổ chức hội nghị thông tin chuyên đề “Tình hình biển Đông và kết quả công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta năm 2019”.

 

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa, cùng gần 800 đại biểu là cán bộ chủ chốt, nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh ủy và các huyện, thị, thành ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam, UBND tỉnh và các huyện, thị, thành phố; các cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu trên địa bàn thành phố Nha Trang đến dự.

 

Tiến sĩ Trần Việt Thái trình bày chuyên đề tại hội nghị.
Tiến sĩ Trần Việt Thái trình bày chuyên đề tại hội nghị.

 

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe Tiến sĩ Trần Việt Thái - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược, Bộ Ngoại giao thông tin các nội dung liên quan đến tình hình biển Đông thời gian gần đây; bối cảnh quốc tế hiện nay; chính sách đối ngoại của Việt Nam trong bối cảnh hội nhập sâu rộng; tình hình Trung Quốc và quan hệ Việt – Trung gần đây; quan hệ giữa Việt Nam và Mỹ hiện nay…

 

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

 

Hội nghị nhằm góp phần giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh nâng cao nhận thức sâu sắc về tình hình biển, đảo thời gian gần đây và công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước năm 2019. Qua đó củng cố lòng tin vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của Nhà nước, tạo động lực mới để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

 

THẾ ANH