10:10, 01/10/2019

Đại biểu Quốc hội: Tiếp xúc cử tri Khánh Vĩnh, Diên Khánh

Ngày 1-10, ông Lê Tuấn Tứ - đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Khánh Vĩnh.

. Ngày 1-10, ông Lê Tuấn Tứ - đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Khánh Vĩnh.


Tại buổi tiếp xúc, ông Lê Tuấn Tứ đã thông báo đến cử tri các nội dung của kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 21-10 đến 21-11 tại Hà Nội. Cử tri huyện Khánh Vĩnh kiến nghị một số vấn đề liên quan đến chính sách phát triển miền núi; xây dựng nhà cho người nghèo; chế độ cho những người từng tham gia chiến đấu tại chiến trường Campuchia.


. Cùng ngày, ông Đỗ Ngọc Thịnh - Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam, đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Diên Khánh.

 

Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa tiếp xúc cử tri huyện Diên Khánh
Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa tiếp xúc cử tri huyện Diên Khánh


Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị: Cần có giải pháp lâu dài hạn chế sử dụng túi ni-lông, chống ô nhiễm môi trường; tình trạng phá rừng ngày càng nhiều, mùa mưa lũ xảy ra lũ quét và sạt lở ngày càng nặng nề, vì vậy ngành chức năng cần phải có giải pháp rà soát, khắc phục các điểm sạt lở để tránh thiệt hại về người và tài sản trong mùa mưa tới. Ngoài ra, Nhà nước cần cân nhắc tuổi nghỉ hưu cho phù hợp với từng ngành nghề đặc thù; các trường mầm non công lập trên địa bàn huyện nên tổ chức trông giữ trẻ vào ngày thứ Bảy…


Đình Lâm - M.T